Điện Quang - Tập đoàn công nghệ cung cấp các giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện

Với tay lấy chiếc điều khiển, chị Hoài chuyển chế độ ánh sáng sang mầu vàng nhạt êm dịu cho buổi tối cuối tuần thư giãn.

Kể từ khi chuyển sang căn hộ cao cấp ở quận 1, chị Hoài đã chọn giải pháp chiếu sáng thông minh trọn gói của Điện Quang và kể từ đó, chị cảm thấy cuộc sống của chị như có một cô Tấm giúp sức, khi mà chỉ với một cái điều khiển và 1 app điện thoại, nhu cầu của cả 3 thế hệ trong gia đình chị đều được đáp ứng, sự an toàn cho người già, trẻ nhỏ, sự hưởng thụ cho đối tượng trung niên như vợ chồng chị, tất tần tật đã được tích hợp trong một giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện duy nhất của Điện Quang.

Không chỉ chị Hoài, nhiều khách hàng đã trải nghiệm giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện của Điện Quang đều chung một cảm xúc như vậy. Họ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được trở về tổ ấm của mình sau ngày dài làm việc mệt mỏi, tận hưởng sự ưu việt và tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc mới vào hôm sau. Chính những giải pháp này đã khiến Điện Quang từ một doanh nghiệp chuyên sản xuất bóng đèn, dần “lột xác” trở thành tập đoàn công nghệ và là đối tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện được nhiều đối tác tin dùng.

Điện Quang

Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện của Điện Quang mang lại sự Thông Minh – An Toàn –Thẩm Mỹ được nhiều đối tác tin dùng

 

Tiên phong trong giải pháp công nghệ thông minh

Không chỉ được biết đến là nhà sản xuất bóng đèn chất lượng cao mà còn là doanh nghiệp tiên phong với sự chuyển mình mạnh mẽ từ công ty sản xuất các sản phẩm thuần túy, sang tập đoàn công nghệ - cung cấp các giải pháp tổng thể và toàn diện trong lĩnh vực chiếu sáng, điều khiển thông minh, năng lượng mặt trời và thiết bị điện.

Năm 2019, Điện Quang đã đầu tư và đi vào hoạt động Nhà máy Điện Quang Công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Tp. Hồ Chí Minh với dây chuyền, máy móc thiết bị hiện đại, tự động hóa cao nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Nhật Bản, Đức. Hệ thống thử nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện chức năng đo lường – kiểm tra - thử nghiệm phục vụ công tác nghiên cứu, phát triển và kiểm soát chất lượng sản xuất một cách nghiêm ngặt nhất.

Điện Quang cũng đầu tư mạnh mẽ cho nguồn nhân lực chất lượng cao với các chuyên gia, kỹ sư trẻ giàu sức sáng tạo, nhanh nhạy trong việc nắm bắt công nghệ mới và khuynh hướng tiêu dùng hiện đại, tạo ra những ý tưởng, sáng kiến đột phá trong thiết kế các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng thông minh, công nghệ cao.

Trong suốt nhiều năm qua, Điện Quang luôn nỗ lực nghiên cứu, đầu tư và cho ra mắt các giải pháp thông minh toàn diện ứng dụng được rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, từ các dự án, công trình đến thành phố, đô thị mang tầm quốc gia. Các giải pháp chiếu sáng thông minh được Điện Quang thực hiện có thể kể đến như: Chiếu sáng và điều khiển thông minh cho đô thị, đường phố, cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, nhà thi đấu thể thao, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… đây là một trong những tâm điểm của thành phố thông minh.

Cột mốc đánh dấu bước phát triển trong việc triển khai các giải pháp thông minh là tháng 10/2020, Điện Quang cho ra mắt hệ thống giải pháp công nghệ thông minh Điện Quang Smart thế hệ thứ hai với nhiều ưu điểm vượt trội. Và hệ thống này đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Sản phẩm số xuất sắc Make in Viet Nam do Bộ Thông Tin Truyền Thông tổ chức tháng 12/2020. Trước đó, giải pháp này và Bộ giải pháp Apollo chiếu sáng thông minh cho tòa nhà cũng nhận giải thưởng danh giá Sao Khuê năm 2020. Ngoài ra, trong lĩnh vực điện mặt trời, Điện Quang giữ vai trò tư vấn, thiết kế, thi công, đầu tư hệ thống sản xuất điện sử dụng năng lượng mặt trời.

Đối tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện 

Điện Quang ghi dấu ấn nhờ việc nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ mang đến sự “Thông Minh – An Toàn – Thẩm Mỹ” được xem là đối tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện được nhiều đối tác tin dùng.

Điện Quang

Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang ứng dụng rộng rãi cho các dự án, công trình của hầu hết các lĩnh vực

 

Với phương châm khách hàng là trọng tâm, Điện Quang không chỉ mang lại những giải pháp hiệu quả mà còn tư vấn những xu hướng tiên tiến thế giới nhằm mang lại sự toàn diện hơn cả mong đợi của các chủ đầu tư, khách hàng, đối tác. Các công trình, dự án được đáp ứng cả từ bên ngoài đến bên trong như: Chiếu sáng đường phố, giao thông đô thị cho thành phố thông minh; Điện mặt trời áp mái (Solar); Chiếu sáng tô điểm công trình (Facade outdoor); Chiếu sáng cảnh quan…

Điều khác biệt trong các công trình của Điện Quang chính là việc các giải pháp này không chỉ chiếu sáng chuyên nghiệp để tô điểm, làm đẹp mà còn có thể điều khiển, lập trình, tự động hóa một cách thông minh, nhằm mang lại sự an toàn, tiết kiệm, tiện nghi cho các công trình.

Giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện từ Điện Quang sử dụng các công nghệ điều khiển thông minh và kết nối tiên tiến bậc nhất hiện nay, hệ thống này được thiết kế theo cấu trúc mở, dễ dàng tích hợp với các hệ thông minh khác, phổ biến trên thế giới. Ngoài ra, áp dụng công nghệ bảo mật 2 lớp và mã hóa gói tin “End-to-End”, giải pháp giúp chủ đầu tư giải quyết các vấn đề về an ninh và bảo mật tốt nhất trong hệ thống.

Đó chính là điều mà các khách hàng thụ hưởng cuối cùng như chị Hoài mong muốn trải nghiệm và đều hài lòng với những tiện ích mà các giải pháp của Điện Quang mang lại.

Hồ Mai