Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TCT Thuốc lá VN tham gia Hội trại “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông”

Vừa qua, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã tham gia Hội trại “Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông” do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức.
Tham gia Hội trại có 12 đơn vị, với mục đích đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, đoàn viên thanh niên những quy định của pháp luật về trật tự ATGT, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia tất cả 03 nội dung của Hội trại, đó là: Thi cắm trại theo chủ đề “Ngày hội thanh niên với ATGT; Thi tìm hiểu về ATGT với 4 phần thi: chào hỏi, trả lời câu hỏi trắc nghiệm, giải ô chữ và hùng biện; Thi kéo co và nhảy bao bố. Kết quả, Đoàn Thanh niên Tổng công ty giành 2 giải: Giải 3 thi cắm trại với chủ đề “Tuổi trẻ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam xung kích đi đầu trong thực hiện văn hoá giao thông” và Giải khuyến khích cuộc thi tìm hiểu về ATGT. 

Hội trại là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức và hành động cho toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Khối về những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông, góp phần đảm bảo trật tự ATGT và giảm thiểu các tai nạn. Đồng thời, Hội trại còn tạo môi trường để các Cơ sở Đoàn, các cán bộ, đoàn viên thanh niên trao đổi và phát huy vai trò của thanh niên trong công tác tuyên truyền, giữ gìn đảm bảo ATGT và xây dựng văn hóa giao thông, gắn với xây dựng nếp sống văn minh đô thị.
  • Tags: