EcoLink - Làn gió mới cho thị trường chiếu sáng

Signify Việt Nam vừa chính thức hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất và Dich vụ CMC (CMS Co., Ltd.) để phân phối các sản phẩm chiếu sáng EcoLink và sản phẩm công tắc ổ cắm Philips trên toàn quốc.

Tiếp nối thành công từ các thương hiệu chiếu sáng như Philips, Interact, ColorKinetics, Philips Hue, Signify (Euronext: LIGHT), tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng, đã chính thức ra mắt thương hiệu chiếu sáng mới mang tên EcoLink tại Việt Nam. Thương hiệu EcoLink với đầy đủ danh mục sản phẩm sẽ mang đến các giải pháp chiếu sáng chất lượng với giá thành hợp lý cho người dùng Việt.

Cũng trong dịp này, Signify Việt Nam đã chính thức hợp tác với Công ty TNHH Sản xuất và Dich vụ CMC (CMS Co., Ltd.) để phân phối các sản phẩm chiếu sáng EcoLink và sản phẩm công tắc ổ cắm Philips trên toàn quốc.

EcoLink – Làn gió mới cho thị trường chiếu sáng

Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt thương hiệu EcoLink tại Việt Nam và quảng bá các sản phẩm mới một cách rộng rãi đến người dùng Việt. Sự kiện này đánh dấu bước mở rộng thị phần của Signify trong lĩnh vực chiếu sáng đang phát triển tại Việt Nam.

Trong tương lai, chúng tôi mong muốn duy trì đà phát triển này thông qua hướng tiếp cận ưu tiên khách hàng với sự ứng dụng các công nghệ cải tiến. Chiến lược duy trì hệ thống sản phẩm đơn giản và tập trung vào tính ứng dụng cao hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt với giá cả phải chăng cho khách hàng”.

Signjfy
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm EcoLink

EcoLink có hệ thống sản phẩm đa dạng từ đèn LED chiếu điểm, LED âm trần, LED ốp trần panel (panel lights), LED treo tường, đến cả đèn pha LED, LED dây và nhiều thiết bị khác. Các thiết bị chiếu sáng này đều có điểm mạnh là dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thích hợp ứng dụng vào nhiều không gian như văn phòng, nhà ở hoặc các cơ sở thương mại.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm hiện tại của EcoLink đều được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến với khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp trong các hộ gia đình Việt Nam, nhất là khu vực nông thôn.

Signify

Cung cấp nguồn sáng chất lượng và bền bỉ bằng công nghệ ưu việt

Trong danh mục sản phẩm đa dạng của EcoLink, ba sản phẩm chiếu sáng nổi bật có tính ứng dụng rộng rãi bao gồm đèn LED âm trần, bóng LED tuýp và bóng LED tròn.

Đối với đèn LED âm trần, sự phân bố ánh sáng đồng đều giúp sản phẩm có khả năng ứng dụng rộng rãi trong không gian nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách cho đến văn phòng. Bên cạnh đó, tuổi thọ đèn từ 10 đến 15 năm giúp kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm chi phí thay mới.

Trong khi đó, bóng LED tuýp từ EcoLink có khả năng thay thế trực tiếp bóng huỳnh quang truyền thống khi cả mức độ tiết kiệm năng lượng và tuổi thọ sử dụng đều vượt trội. Hiệu ứng ánh sáng đồng nhất nhờ bộ tản sáng chất lượng cao chính là yếu tố khiến bóng LED tuýp nổi bật trên thị trường.

Cuối cùng, bóng LED tròn được thiết kế để tối đa hóa khả năng phục vụ các không gian lớn. Với tuổi thọ chiếu sáng lên đến 15 năm và chất lượng ánh sáng đồng đều, sản phẩm bóng LED tròn từ EcoLink là lựa chọn thích hợp cho các không gian nhà ở và cơ sở thương mại.

Signify
Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Signify Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất & Dịch vụ CMC
signjfy
 (Từ trái qua) Ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty CMS, và Ông Phùng Hoài Dương, Tổng Giám đốc Signify Việt Nam

Hợp tác triển vọng cùng nhà phân phối CMS

Nhằm mở rộng cơ hội cung cấp giải pháp chiếu sáng tân tiến đến với các công trình Việt và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, Signify hợp tác chiến lược với Công ty CMS để phân phối các sản phẩm Philips, EcoLink trên toàn quốc.

Với hệ thống đại lý phủ rộng khắp cả nước, CMS chính thức phân phối các sản phẩm của Signify, từ thương hiệu chiếu sáng Philips đến thương hiệu chiếu sáng mới EcoLink. Với năng lực và uy tín hiện có, CMS sẽ hỗ trợ Signify đạt mục tiêu mở rộng quy mô tại thị trường Việt Nam và đưa các giải pháp chiếu sáng tân tiến, tiết kiệm đến với các gia đình Việt.

Chia sẻ tại sư kiện, ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc Công ty CMS, cho biết: “Sản phẩm EcoLink là thiết bị chiếu sáng có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Một trong những mục tiêu chiến lược của CMS là cung cấp các sản phẩm công nghệ tiên tiến, công nghệ mới cho thị trường Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Với mục tiêu đó, CMS mong muốn là cánh tay nối dài, vững chắc giúp Signify xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu EcoLink trên thị trường”.

Với sự hợp tác chiến lược này, ông Phùng Hoài Dương cũng khẳng định,CMS là đối tác phù hợp để đồng hành cùng Signify giới thiệu sản phẩm EcoLink ra thị trường. Bằng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 63 tỉnh thành, kết hợp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo cùng đội ngũ nhân sự am hiểu công nghệ chiếu sáng và thị trường của CMS, Signify kỳ vọng đưa

EcoLink trở thành một trong những thương hiệu thiết bị chiếu sáng được yêu thích và sử dụng phổ biến tại Việt Nam trong thời gian tới.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu EcoLink sẽ chính thức được giới thiệu tại hệ thống các đại lý phân phối của CMS từ ngày 09/06/2022.

Signjfy
Ung dung chieu sang trong nha

Công tắc, ổ cắm mới Thương hiệu Philips – Thiết kế chuẩn phong cách Châu Âu cho vẻ đẹp sang trọng

Cũng trong dịp này, Signify và CMS hợp tác phân phối dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm mới Thương hiệu Philips.Trong lịch sử phát triển, các thiết bị của Philips luôn ưu tiên sự an toàn của khách hàng trong quá trình sử dụng. Tiếp nối ý tưởng đó, sản phẩm ổ cắm mới có thiết kế gồm một màn trập an toàn bên trong, chống đoản mạch và bảo vệ trẻ nhỏ khỏi rủi ro điện giật. Được tạo nên từ chất liệu Polycarbonate (PC) cao cấp, công tắc ổ cắm Philips hoạt động với tiêu chuẩn “4 Không”: không nóng chảy, không bị trầy xước hoặc biến dạng, không nứt hoặc vỡ, và không biến màu.

Bên cạnh thiết kế an toàn, dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm mới Philips còn sở hữu kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, dễ dàng tương thích với mọi bề mặt và phong cách nội thất. Khác với các ổ cắm và công tắc thông thường, sản phẩm được trang bị bề mặt chống trầy, giúp sản phẩm luôn như mới trong suốt thời gian sử dụng.

Là Nhà phân phối chiến lược các thương hiệu của Signify, CMS cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, theo tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn, hỗ trợ, hệ thống kho vận phủ rộng đảm bảo giao hàng nhanh chóng, thuận tiện, cùng dịch vụ hậu mãi uy tín, chuyên nghiệp, giúp khách hàng luôn yên tâm trong mua bán và sử dụng.

Signjfy
Trao chứng nhận Tổng đại lý chính hãng
Huy Tưởng