Ghé Mũi Né Paradise Resort: Điểm đến của những tín đồ đam mê du lịch

Mũi Né Paradise Resort cách thành phố Phan Thiết Bình Thuận 10 km, là khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 3 sao với kiến trúc đậm nét mang phong cách Địa Trung Hải, được thiết kế khá hài hòa, các phòng đều hướng hồ, hướng biển, giúp du khách tận hưởng tối đa không gian mát mẽ, thoáng đãng.

Tôi vừa trải qua kì nghỉ dưỡng tại Mũi Né Paradise Resort, tôi xin dành chút thời gian nhỏ để review một chút nhé!

Mũi Né Paradise Beach Resort

Sau khoảng thời gian bay lượn trên bầu trời, tôi và bạn check in nhận phòng tại Mũi Né Paradise Resort vào lúc 15h. Khi đến đây mình ấn tượng với không gian thoáng mát và phong cách thiết kế hồ bơi đẹp mắt, hương thơm của thiên nhiên cây cỏ trong khuôn viên làm quên đi cảm giác mệt mỏi. Phòng của chúng tôi là Phòng Deluxe Pool View có thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi cơ bản như TV, ghế nệm, tủ, bàn…Với ban công hướng hồ bơi đẹp mắt, du khách sẽ có thêm không gian để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng sắc nước lung linh khu hồ bơi cho bạn được thỏa mãn tầm mắt.

Resot

16h30: Sau khi dạo quanh khu ẩm thực, chúng tôi chọn thả mình vào hồ bơi nước trong xanh. Sau một buổi chiều hoạt động bla bla... chúng tôi ăn tối tại nhà hàng Mũi Né Paradise Resort lúc 19h. Đây là nhà hàng dành cho các bạn nào yêu thích phong cách Châu Á nhé (có sự kết hợp giữa Nhật, Trung Quốc và Việt Nam). Đồ ăn khá ngon nhé , chế biến rất vừa khẩu vị với tôi. Những món ăn mang đậm phong cách vùng miền, những món hải sản tươi ngon sẽ không làm bạn thất vọng. Đầu bếp sẵn sàng nấu những món theo phong cách vùng miền để phù hợp với khẩu vị của thực khách.

Một ngày mới lại bắt đầu, bình minh nắng chiếu vào phòng, tôi chạy thẳng ra biển, biển xanh cát trắng nắng vàng làm cho con người ta tràn đầy hứng khởi bắt đầu một ngày mới, có người chèo thuyền kayak, người bơi lội, còn tôi thì đứng ngắm mọi người, và check in trên mạng xã hội.

Vậy, hãy về Bình Thuận và ghé Mũi Né Paradise Resort để cảm nhận những nét chấm phá của tạo hóa lên vùng đất này, để thưởng thức những sản vật, những của ngon vật lạ, những bữa tiệc đậm đà hương sắc của người dân nơi đây. Và về đây để thấy “con người là hoa, là đất”, ngọt nhất là lòng người nơi đây…