Gia dụng Hòa Phát ra mắt Máy lọc nước cảm ứng với loạt tính năng nổi trội

Điện máy gia dụng Hòa Phát đã chính thức ra mắt bộ ba Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng, được trang bị loạt công nghệ tân tiến, gồm các mẫu: HWBR4B1021T,HWBR3B1021T và HWBS1B1021T với ba chức năng nóng - lạnh - nguội.
Gia dụng Hòa Phát ra mắt Máy lọc nước cảm ứng với loạt tính năng nổi trội
Gia dụng Hòa Phát ra mắt Máy lọc nước cảm ứng với loạt tính năng nổi trội

Sở hữu hệ thống nhà máy và dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên môn cao, Điện máy gia dụng Hòa Phát đã đa dạng hóa các dòng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.Theo đó, bộ ba máy lọc nước RO sở hữu những ưu điểm vượt trội về khả năng lọc sạch và dấu ấn bền lâu chuẩn Hòa Phát.

Điều khiển thông minh bằng công nghệ Fuzzy Logic

Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát có thể điều khiển thông minh bằng công nghệ Fuzzy Logic để đo lường, giám sát và cảnh báo chỉ số tinh khiết của nước bằng cách hiển thị TDS (Total Dissolved Solids).

Đồng thời, máy lọc cũng sở hữu khả năng đo lượng nước chảy qua lõi để tính toán chính xác được tuổi thọ của từng lõi lọc, cảnh báo khi lõi lọc cần được thay thế, giúp người dùng duy trì chất lượng nước tốt nhất.

Cảm ứng chạm nhạy bén

Máy lọc nước cảm ứng cho phép người dùng chạm để lấy nước riêng biệt “nóng - lạnh - nguội". Máy có thể điều chỉnh được nhiệt độ, lượng nước, chế độ hoạt động nhanh chóng chỉ bằng một chạm.

Máy lọc nước RO còn được tích hợp tính năng chống chảy nước khi vô tình chạm phải, mọi thông tin báo lỗi, cảnh báo đều được hiển thị rõ ràng nhờ đèn cảm biến thông minh và LED hiện đại.

Cảnh báo an toàn đa tầng

Nhờ có tính năng cảm biến, máy lọc dễ phát hiện, ngăn chặn các tình huống tràn hoặc rò rỉ nước. Khi có sự cố xảy ra, máy sẽ tự động khóa van nước và phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng kịp thời xử lý, ngăn chặn hậu quả từ việc rò rỉ nước và gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát sử dụng hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ với “trái tim” là màng RO nhập khẩu Dupont Mỹ, có khả năng loại bỏ 99.99% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng, hóa chất độc hại trong nước. Máy lọc còn bổ sung các khoáng chất quan trọng cho cơ thể như Canxi, Magie, Kali... nhờ hệ thống 6 cấp lọc chức năng.

Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát sử dụng hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ
Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát sử dụng hệ thống 10 cấp lọc mạnh mẽ

Các lõi chức năng được sản xuất trên dây chuyền tự động, khép kín và đảm bảo chất lượng.Trong đó, lõi Hydrogen hoạt hóa - lõi chức năng cao cấp nhất trong bộ 6 lõi, có khả năng tăng hàm lượng Hydrogen trong nước, chống oxy hóa, ngăn các tác nhân lão hóa và tăng sức đề kháng cho người uống.

Thiết kế kiểu dáng độc quyền với mặt kính cường lực hiện đại

Các mẫu máy lọc nước RO cảm ứng được Hòa Phát bảo hộ về thiết kế kiểu dáng ngoại quan với mặt kính cường lực tràn viền sang trọng, chịu lực tốt, bảo vệ hệ thống lọc bên trong khỏi các va đập mạnh để người dùng an tâm sử dụng.

Thiết kế kiểu dáng độc quyền với mặt kính cường lực hiện đại
Thiết kế kiểu dáng độc quyền với mặt kính cường lực hiện đại

Vỏ nhựa ABS nguyên sinh giúp bề mặt nhẵn bóng, sắc nét, tăng độ cứng cáp cùng nam châm vĩnh cửu được trang bị giúp việc đóng mở được dễ dàng, mượt mà. Lõi bên trong được bố trí gọn gàng, khoa học.

Sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc gia

Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát đã thông qua các kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng nước và sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc gia
Sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc gia
  • Đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp theo QCVN 6- 1:2020/BYT
  • Phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 4:2009/BKHCN và sửa đổi 1:2016
  • Vật liệu chứa nước đạt quy chuẩn quốc gia về vệ sinh an toàn QCVN 12-3-2011/BYT
  • Bảo hành dài lâu, uy tín

Sản phẩm máy lọc nước của Hòa Phát luôn đảm bảo tiêu chí lọc sạch chuyên sâu, bền lâu chuẩn Hòa Phát. Các linh phụ kiện của Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát được bảo hành lên tới 36 tháng, có hệ thống 105 trạm bảo hành trên toàn quốc giúp người dùng bảo hành máy nhanh chóng và thuận tiện.

Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát đã thông qua các kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng nướcvà sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng Hòa Phát đã thông qua các kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng nướcvà sản phẩm tới tay người tiêu dùng

Thời gian tới, hãy cùng đón chào màn ra mắt tới đây của những chiếc Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng và các sản phẩm mới khác trong hệ sinh thái Điện máy gia dụng Hòa Phát.

Hằng Nguyễn