Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần thứ ba tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc. Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, hết mình cống hiến để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

Tham gia giải đấu, bên cạnh những kĩ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, các em còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.

U9 toàn quốc Toyota Cup
Họp báo Khởi động Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh từ ngày 10/8 đến 23/8/2023 với sự tham gia của 16 đội bóng chuyên nghiệp đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn để tìm ra đội Vô địch, Ban tổ chức Giải cũng phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch tỉnh Bắc Ninh sẽ triển khai hoạt động ngoại khóa tham quan di tích lịch sử tại địa phương dành cho các cầu thủ.

U9 toàn quốc Toyota Cup
Cầu thủ U9 tại Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2023

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup được tổ chức lần đầu vào năm 2021. Sau 2 năm triển khai, Giải đấu đã nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ trên toàn quốc, nhiều cầu thủ trẻ U9 đã được tiếp tục đào tạo lên các hệ thống lứa tuổi Nhi đồng (U11). Với mong muốn cùng Ban tổ chức Giải góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam, đây là lần thứ ba Toyota Việt Nam đồng hành cùng Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup với vai trò là Nhà tài trợ chính.

Đặc biệt, tại họp báo năm nay, Toyota Việt Nam cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng đã ký kết Biên bản ghi nhớ đồng hành cùng giải đấu U9 toàn quốc Toyota Cup 3 năm từ 2023 – 2025. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

U9 toàn quốc Toyota Cup
Ông Keita Nakano - Tổng giám đốc TMV phát biểu tại Lễ Khởi động Giải

Kể từ khi thành lập, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua việc triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội.

Trong lĩnh vực Văn hóa xã hội, ngoài Giải bóng đá U9, Toyota Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Hòa nhạc Toyota, Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, Đồng hành cùng giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League), U9 toàn quốc Toyota Cup...

Hưng Nguyên