Hà Nội triển khai chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung năm 2022

Chương trình Khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ tháng 4, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11 với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 100%.

Đây là sự kiện khuyến mại quy mô lớn, có mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng của nhiều thành phần kinh tế nhằm kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 15-4 đến 22-4 tại một địa điểm công cộng phù hợp trên địa bàn thành phố. Ngay sau lễ khai mạc là khu trưng bày kích cầu “Hà Nội xanh - Kết nối xanh” năm 2022 với chủ đề “Hà Nội điểm đến xanh”, nhằm đưa các chương trình khuyến mại, các sản phẩm tiêu dùng gắn với du lịch tới người tiêu dùng, tạo cơ hội thúc đẩy sự phục hồi của du lịch nội địa; với quy mô 500-600mgồm 5 khu trưng bày các sản phẩm thuộc các ngành, lĩnh vực như: Du lịch, lữ hành; kinh doanh dịch vụ khách sạn; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; vận chuyển khách du lịch; sản phẩm của các đơn vị sản xuất, phân phối quà tặng.

Trong tháng 4, dự kiến diễn ra sự kiện "Không dùng tiền mặt 2022”. Trong tháng 5, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ được triển khai rộng khắp tới 1.000-1.200 điểm bán hàng trên địa bàn thành phố với chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới 100%.

Trong tháng 7, sự kiện khuyến mại “Hanoi Sales Promotion 2022” dự kiến diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5-7, quy mô 1.000-1.200m2, với sự tham gia của 100-120 doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ cùng 10 khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc ngành, lĩnh vực: Công nghiệp chủ lực; sản phẩm OCOP; sản phẩm truyền thống - làng nghề; kinh doanh ẩm thực, dịch vụ ăn uống; sản xuất, phân phối sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin, giáo dục - đào tạo; hàng tiêu dùng thiết yếu; sản phẩm đặc sản vùng miền...

Trong tháng 11, chương trình sẽ được tiếp nối với chuỗi các hoạt động khuyến mại đặc biệt tạo ra một “mùa mua sắm” vào dịp cuối năm. Cụ thể: Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2022; Sự kiện “Hà Nội - Online xuống phố” - sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday. Lễ phát động sự kiện diễn ra vào 17h ngày 24-11 tại một địa điểm phù hợp trên địa bàn thành phố, căn cứ vào diễn biến của dịch Covid-19.

khuyen mai

Kích cầu nội địa, Hà Nội giảm giá, khuyến mại tại hơn 2.000 điểm bán hàng

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27-11 với 200 doanh nghiệp tham gia và 10 điểm siêu thị, trung tâm thương mại kích hoạt hưởng ứng với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 2 khung giờ: 17h-22h (mức giảm giá tối thiểu 50%); 22h-2h (mức giảm giá lên đến 100%).

Bên cạnh các sự kiện chính trong khuôn khổ Chương trình, sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn TP. Hà Nội; Tuần hàng Việt; phiên chợ Việt tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội; hoạt động triển lãm chuyên đề tại "Điểm trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP ngành thủ công mỹ nghệ Thủ đô"; hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022…

Khánh Vy