Hapro 2018 tiếp tục mang 'Chợ tết' đến với người dân huyện Ứng Hòa

Sáng ngày 7/2, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức bán hàng mô hình 'chợ Tết mang xuân đến mọi nhà' tại chợ Mỹ Cầu, xã Đồng Tân, Ứng Hòa. "Chợ Tết" kéo dài đến ngày 11/2/2018 (tức ngày 26 t

Điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” của Hapro triển khai nhằm kịp thời phục vụ cũng như mang đến nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết Mậu Tuất ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc như: Bánh chưng, Giò các loại của Công ty Thực phẩm Hà Nội; Rượu vang Thăng Long, Vodka Hapro; sản phẩm Bánh mứt kẹo tết của Công ty Thủy Tạ, Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội, Hữu nghị, Kinh Đô; Gạo hương lài sữa dẻo Hapro; các sản phẩm đầy ắp hương vị tết của các Công ty Unilever, Trung Thành, Bia Hà Nội, Bia Halida, đồ gia dụng thiết yếu, gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến..., Đây đều là các mặt hàng thiết yếu để hướng đến một cái tết ấm no, đầy đủ.

Hapro cũng đã kết hợp với UBND huyện Ứng Hòa trao 30 suất quà tết cho những hộ nghèo

Theo ông Nguyễn Chí Viễn - Phó Chủ tịch UBND Huyện Ứng Hoà, đây là lần thứ 3 huyện Ứng Hoà được đón nhận sự quan tâm của Sở Công Thương Hà Nội, Hapro khi được chọn làm địa điểm triển khai chương trình này để các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm đến được với người dân. "Trong các ngày thực hiện phiên chợ tết, các cơ quan ban ngành sẽ thực hiện tốt công tác điều hành để người dân có thể được hưởng một ngày hội mua sắm chất lượng, an toàn và văn minh", ông Viễn khẳng định.

Tưng bừng khai mạc chợ Tết tại huyện Ứng Hòa

Nhân dịp này, Hapro cũng tung ra 3 thương hiệu gạo mới: Japonia, Hương lài sữa dẻo và Hương chín rồng của chi nhánh Công ty tại Đồng Tháp. Hiện sản phẩm này được phân phối và bán tại hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood.

Bên cạnh “Chợ tết” Hapro tại huyện Ứng Hòa, Công ty còn triển khai nhiều chuyến bán hàng lưu động tại các các huyện ngoại thành Hà Nội, khu công nghiệp, khu chế xuất trong đó tập trung vào các mặt hàng, thực phẩm tiêu dùng thiết yếu, mặt hàng bình ổn giá. 10 gian hàng tại Hội chợ Xuân 2018 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.


Lê Hùng