Hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến cơ hội hợp tác kinh doanh tại thị trường Australia

Từ ngày 24/6 - 01/7/2023, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Australia, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney, Hội đồng kinh doanh Australia – Việt Nam (AVBC), các tổ chức xúc tiến thương mại trong nước và nước ngoài tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại Australia.

Với điểm đến là Sydney, Melbourne (Australia), Chương trình nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại với thị trường Australia; hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư - kinh doanh, thiết lập quan hệ bạn hàng, ký kết hợp đồng với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu tại thị trường này. Đồng thời quảng bá các sản phẩm thế mạnh, tiềm năng xuất khẩu của các địa phương tới các đối tác nước ngoài, góp phần vào tăng kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và Australia.

Đoàn giao dịch dự kiến có quy mô 10-15 đơn vị, bao gồm: Các tổ chức hỗ trợ kinh doanh và đầu tư (Trung tâm xúc tiến thương mại, Hiệp hội ngành hàng); đại diện các cơ quan bộ, ngành, địa phương; các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh ở các ngành hàng: Nông sản, thực phẩm chế biến; một số ngành khác: dệt may, da giày, năng lượng, giáo dục, gỗ và các sản phẩm gỗ,...

Tiêu chí lựa chọn doanh nghiệp tham gia là các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt trong hai năm gần đây, có năng lực xuất khẩu, sản xuất, kinh doanh mặt hàng có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường Australia, đặc biệt là có tiềm năng xuất khẩu vào thị trường này; các doanh nghiệp có nhu cầu nhập khẩu các mặt hàng, sản phẩm của Australia; doanh nghiệp có nhu cầu đầu tư vào thị trường Australia.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia Đoàn giao dịch đề nghị gửi hồ sơ đăng ký tham gia tới: Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương (INVESTPROCEN), Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương.

Địa chỉ: Tầng 6, 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 38262266 (máy lẻ: 126)

Email: [email protected], [email protected]

Liên hệ: Anh Nguyễn Tuấn Vũ (0828.262.266/ 093.889.8999)

Doanh nghiệp khi đăng ký tham gia, gửi thêm 01 bản mềm Hồ sơ tham dự về địa chỉ: [email protected], [email protected].

Thời hạn đăng ký tham gia: Ngày 24/4/2023

Việt Hằng