Họa phẩm Hồng Hà: Vui sáng tạo - Thỏa đam mê

Những cây bút chì, sáp màu, giấy vẽ Hồng Hà chuẩn mỹ thuật được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao sẽ là những Họa phẩm không thể thiếu đồng hành cùng các bé có thể bắt tay vào quá trình sáng tạo tác phẩm tạo nên những bức tranh thật đẹp và nổi bật.

Ai cũng biết, hội họa đóng một vai trò quan trọng trong đời sống hàng ngày của con người. Và đặc biệt với trẻ nhỏ, hội họa giúp rèn luyện trí nhớ, phát triển óc sáng tạo, nâng cao khả năng quan sát, khả năng tưởng tượng, trẻ dễ dàng thể hiện được cảm xúc của mình…

Thành lập tháng 10/1959, hơn 63 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, những cây bút, quyển vở Hồng Hà đã luôn gắn bó, tiếp sức cho bao thế hệ học sinh Việt Nam trên con đường tìm kiếm tri thức. Hiện nay, Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) đang tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Bên cạnh những dòng sản phẩm chủ lực đã được người tiêu dùng ưa chuộng như: Sổ vở các loại, Bút & dụng cụ học sinh, Đồ dùng văn phòng..., VPP Hồng Hà cũng đưa ra thị trường dòng họa phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, giúp khơi gợi hứng thú và kích thích tính sáng tạo của học sinh. Điển hình phải kể đến như sáp màu, bút chì màu, bút lông màu, vở vẽ và giấy vẽ.

bút lông trong dòng họa phẩm của VPP Hồng Hà
Bút lông màu Hồng Hà màu sắc tươi sáng chuẩn mỹ thuật

Họa phẩm Hồng Hà đã có mặt tại các cuộc thi vẽ chuyên nghiệp như: Cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ trường học hạnh phúc”, Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi quốc tế “Em yêu Hà Nội thành phố vì hòa bình”….

Họa phẩm sáp màu Hồng Hà Oringa đa dạng chủng loại 8/12/18/24 màu phù hợp với trẻ trong độ tuổi mẫu giáo và học sinh tiểu học. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, nét tô mịn, độ bám giấy cao; đạt tiêu chuẩn ASTM D4236 Hoa Kỳ, không chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.

sáp màu trong dòng họa phẩm của VPP Hồng Hà
Sáp màu Hồng Hà Oringa được thiết kế hộp thông minh với nấc đẩy khay màu bên trong tiện dụng, có khay định hình giúp trẻ dễ phân biệt màu, dễ dàng bảo quản và lưu trữ.

Ngoài sáp màu, các bạn nhỏ yêu thích hội họa không thể bỏ qua sản phẩm bút lông màu Hồng Hà màu sắc tươi sáng chuẩn mỹ thuật. Bút có thiết diện tam giác vừa tay cầm, chống lăn khỏi bàn. Bao bì túi PVC nhỏ gọn in hình bản quyền vịt Oringa dễ thương, ngộ nghĩnh. Sản phẩm tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu EN71-3 và ASTM D4236 Hoa Kỳ.

Với dòng họa phẩm Hồng Hà cũng không thể thiếu sản phẩm bút chì màu Hồng Hà Oringa – họa cụ chuyên nghiệp được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là: thân chì được làm từ gỗ bạch dương dễ chuốt, gọt; ruột chì Ø 3.0 mm khó gãy; màu chì tươi sáng giúp người dùng thoải mái sáng tạo những bức tranh đẹp theo ý thích...

bút chì trong dòng Họa phẩm của VPP Hồng Hà
Bút chì màu Hồng Hà Oringa thiết kế bao bì dạng ống kèm gọt chì, thân chì dạng tam giác tiện dụng

Bên cạnh bút chì màu vở vẽ/giấy vẽ cũng là mặt hàng họa phẩm “best seller” của Hồng Hà bởi sự lựa chọn đa dạng từ định lượng giấy, độ trắng, kích thước, số trang đến công nghệ sản xuất. Giấy vẽ Hồng Hà chuyên dụng có một mặt sần một mặt nhẵn, độ bám màu, bám chì tốt, thích hợp sử dụng với nhiều chất liệu màu như: bút chì, sáp màu, màu nước…

Vi - Hường