Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, Tổng công ty Phát điện 2 góp gần 540 đơn vị máu

Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần VIII năm 2022 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động với chủ đề “Vạn trái tim, một tấm lòng”, gần 600 lượt cán bộ, công nhân viên (CBCNV) thuộc Tổng công ty đã nhiệt tình tham gia hưởng ứng. Kết quả từ ngày 5-11/12/2022, có 538 đơn vị máu đã được hiến tặng.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN là hoạt động thường niên từ năm 2015 đến nay. Trong 7 năm qua, toàn EVN đã đóng góp hơn 64.000 đơn vị máu cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc, trong đó, có sự tham gia tích cực của hàng nghìn lượt CBCNV thuộc EVNGENCO2.

Giai đoạn 2020 - 2021, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng các CBCNV EVN vẫn tích cực tham gia hiến máu nhân đạo, mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Có thể nói, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo phát điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống, tập thể CBCNV EVNGENCO2 ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội. Là người đã có gần 30 lần hiến máu, anh Trần Minh Lương – VP EVNGENCO2 chia sẻ: “Mỗi một lần hiến máu mang lại cho tôi cảm giác rất hạnh phúc, vì giúp đỡ được ai đó có thêm sức khỏe để vượt qua bệnh tật.

Anh Trần Minh Lương - Văn phòng EVNGENCO2 tham gia hiến máu
Anh Trần Minh Lương – VP EVNGENCO2 cho biết sẽ tiếp tục tham gia hiến máu nhân đạo, bởi hiến máu rất tốt cho sức khỏe. Hiến máu làm giảm lượng sắt dư thừa, giúp cho cơ thể bớt nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch, sản sinh ra máu mới thay thế lượng máu vừa hiến.

Trong tuần lễ phát động, từ ngày 5/12 – 11/12/2022, EVNGENCO2 và các đơn vị thành viên trải dài từ Bắc vào Nam đã tích cực tổ chức các hoạt động hiến máu. Kết quả có gần 600 CBCNV tham gia với gần 540 đơn vị máu được hiến tặng.

Tại buổi hiến máu nhân đạo diễn ra vào ngày 10/12 vừa qua tại trụ sở Tổng Công ty (thành phố Cần Thơ), đại diện Bệnh viện Huyết học Truyền máu Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn chân thành đến CBCNV EVN nói chung, EVNGENCO2 nói riêng vì đã tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện, góp phần quan trọng giúp những bệnh nhân cần được điều trị.

Bằng những hành động cụ thể, mỗi CBCNV của EVNGENCO2 nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng. Hy vọng trong thời gian tới, EVNGENCO2 sẽ được tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Huyết học Truyền máu, các Trung tâm y tế trên địa bàn cả nước thực hiện thêm nhiều chương trình thiện nguyện giàu tính nhân văn.

Những hình ảnh về hoạt động hiến máu tình nguyện tại các đơn vị EVNGENCO2:

hình ảnh hiến máu tại cơ quan Tổng Công ty
Đông đảo CBCNV EVNGENCO2 tại TP. Cần Thơ tham gia hiến máu hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII.
Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tham gia hiến máu
CBCNV Công ty Nhiệt điện Cần Thơ tham gia hiến máu nhân đạo.
Nhiệt điện Hải Phòng tham gia hiến máu

Công ty CPNĐ Hải Phòng trong ngày hiến máu nhân đạo

Công ty Thủy điện Thác Mơ hướng ứng chương trình hiến máu

CBCNV Công ty CPTĐ Thác Mơ tham gia hiến máu

Thủy điện An Khê - KaNak tham gia hiến máu

Công ty Thủy điện An Khê – Ka Nak tham gia hiến máu

 

Ng Mi