Khám phá BMW X3 hoàn toàn mới

Ngày 09/06/2011, Tại Tòa Tháp Tài chính BITEXCO, Quận I, TP. Hồ Chí Minh, nhà nhập khẩu chính thức xe BMW tại Việt Nam (Euro Auto) đã tổ chức họp báo cho ra mắt BMW X3 qua sự kiện “KHÁM PHÁ BMW X3 HOÀ

BMW X3 được biết đến là một trong những dòng xe SAV (Sport Activity Vehicle) bán chạy nhất tại Châu Âu và được thiết lập một chuẩn mực đột phá cho việc tận hưởng cảm giác lái năng động và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chỉ vài tháng sau khi ra mắt, BMW X3 vinh dự được nhận danh hiệu “Xe địa hình của năm” do độc giả tạp chí Off-Road, Đức bầu chọn cho thể loại “SAV”. Đây là một sự tiếp nối thành công rực rỡ từ X3 phiên bản cũ cũng từng được bình chọn danh hiệu tương tự hai lần liên tiếp, vào các năm 2006 và 2007. 

BMW X3 được thiết kế ngoại thất sang trọng và đậm chất thành thị, cùng với thiết kế nội thất rộng rãi với không gian sang trọng tích hợp chức năng thông minh, đặc biệt cải tiến với màn hình hiển thị của bảng điều khiển trung tâm có kích thước lớn (8.8”), nghiêng 7 độ hướng về người lái hơn, giúp việc quan sát dễ dàng, thuận tiện và xử lý tình huống khẩn cấp một cách an toàn và tối ưu và đặc biệt là Công nghệ BMW EfficientDynamics giúp giảm thiểu tối đa mức tiêu hao nhiên liệu.
  • Tags: