Khởi động Tuần thi thứ Tư Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương"

Từ ngày 06/12/2021 đến ngày 11/12/2021, Tuần thi thứ Tư Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương" chính thức được khởi động với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những người thắng cuộc.

Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Truyền thống ngành Công Thương” là một trong những hoạt động nổi bật trong Chiến dịch tìm hiểu, tuyên truyền về Truyền thống ngành Công Thương.

Sau ba Tuần thi Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến khởi động từ ngày 15/11/2021 đến ngày 14/12/2021 với hàng trăm lượt chơi, Ban tổ chức đã tìm ra những người chơi xuất sắc dẫn đầu trong các Bảng xếp hạng của các Tuần thi.

Thông qua việc trả lời các câu hỏi trực tuyến, độc giả sẽ tìm hiểu về truyền thống vẻ vang, những giá trị tốt đẹp của ngành Công Thương cũng như các kết quả đổi mới, phát triển, đóng góp của các đơn vị trong ngành Công Thương vào sự nghiệp phát triển đất nước và bảo vệ lợi ích quốc gia.

Vào 15h00 thứ Hai hàng tuần của Tuần tổ chức Hoạt động Trắc nghiệm trực tuyến, Ban Tổ chức sẽ đăng các câu hỏi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về truyền thống ngành Công Thương trên ứng dụng trò chơi trực tuyến của trang Nhận diện hàng Việt Nam (https://nhandienhangvietnam.vn/tro-choi) để người chơi tham dự.

Thông báo mở trò chơi tại Tạp chí Công Thương điện tử (http://tapchicongthuong.vn/) và Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương (https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong).

Hiện Tuần thi thứ Tư bắt đầu được diễn ra, để tham gia, người chơi cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Like Fanpage Truyền thống, lịch sử ngành Công Thương https://www.facebook.com/truyenthongcongthuong

Bước 2: Tham gia chơi tại link https://nhandienhangvietnam.vn/doanh-nghiep/bo-cong-thuong-viet-nam.108/

Bước 3: Nhập số điện thoại khi tham gia chơi để Ban tổ chức liên lạc trao giải trong trường hợp thắng cuộc.

Bước 4: Người chơi đọc kỹ thể lệ và tham gia trả lời các câu hỏi.

Người thắng cuộc là người trả lời đúng nhất, trong khoảng thời gian ngắn nhất và là người tham gia chơi sớm nhất. Mỗi Tuần thi người tham gia thi tối đa là 3 lần. Hệ thống sẽ ghi nhận kết quả của lần chơi cuối cùng. Hãy chú ý thời gian để trả lời đúng và nhanh nhất!

Lan Anh