Cần Thơ: Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 8

Từ ngày 19 đến 24/10/2010, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, với chủ đề “Sản phẩm mới – nỗ lực của doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vì người tiêu dùng”.

Hội chợ có 600 gian hàng, gồm nhiều sản phẩm mới, phong phú về mẫu mã, chất lượng tốt, giá cả hợp lý của 200 doanh nghiệp được đưa ra giới thiệu với người tiêu dùng thành phố Cần Thơ và người dân các tỉnh ĐBSCL. 

Đây là Hội chợ lần thứ 8 được tổ chức trong năm 2010 do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA), Báo Sài Gòn tiếp thị, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và Trung tâm Thông tin Xúc tiến Thương mại thành phố Cần Thơ phối hợp tổ chức. Tại đây sẽ diễn ra các chương trình bán lẻ sản phẩm mới; mời dùng thử sản phẩm chế biến tại chỗ và góp ý trực tiếp cho doanh nghiệp; phỏng vấn trực tiếp 300 khách tham quan Hội chợ về sản phẩm mới đang trưng bày để lấy ý kiến đóng góp về một hoặc nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng cao. Bên lề Hội chợ còn có các hoạt động giao lưu giữa 4 doanh nhân tiêu biểu với sinh viên của 6 trường đại học miền Tây Nam bộ, với chủ đề chia sẻ kinh nghiệm về chuẩn bị “hành trang vào thương trường”, “định hướng khởi nghiệp, lập nghiệp”. Chương trình “Niềm tin hàng Việt” giới thiệu nỗ lực của doanh nghiệp và giải đáp các vấn đề người tiêu dùng đặt ra qua cuộc vận động người Việt Nam dùng hàng Việt Nam thời gian qua. Đây là một trong những hoạt động nhằm xây dựng thiện cảm với hàng Việt trong lòng người dân miền Tây Nam bộ. 

Sau Cần Thơ, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 9 sẽ được tổ chức từ 16 đến 21/11/2010, tại thành phố Cà Mau và Hội chợ lần thứ 10 sẽ được tổ chức từ 21 đến 26/01/2011, tại tỉnh Phú Thọ.