Lễ trao giải thương hiệu mạnh Việt Nam

Sáng ngày 4/4 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục xúc tiến Thương mại- Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2010. Buổi lễ có sự hiện diện củ

Giải thương hiệu mạnh năm nay là dịp vinh danh 120 doanh nghiệp trong số 200 doanh nghiệp vào vòng cuối sau 4 lần xét duyệt, bình chọn của các tổ chức có uy tín như Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chuyên gia nghiên cứu kinh tế của các trường đại học, người tiêu dùng cả nước qua Thời báo Kinh tế Việt Nam… Các doanh nghiệp được tôn vinh thuộc nhiều lĩnh vực như ngân hàng, may mặc, dược phẩm, nhựa, thép, điện tử, điện lạnh, lương thực thực phẩm... Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải top dẫn đầu thương hiệu mạnh Việt Nam cho 20 Thương hiệu: Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Tập đoàn Bảo Việt, Công ty Tân cảng Sài Gòn, Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC), Công ty CP Sữa Việt Nam(Vinamilk), Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam(Vietinbank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam(BIDV), Ngân hàng CP Sài Gòn Thương Tín(Sacombank), Công ty CP Dược Hậu Giang, Công ty Cp XNK Y tế Domesco, Tổng công ty CP May Việt Tiến, Công ty TNHH May Thêu giầy An Phước, Công ty CP May 10, Tổng công ty XNK và Xây dựng Việt Nam(Vinaconex), Công ty TNHHMTV Việt Nam Kỹ nghệ Xúc sản (Vissan), Công ty CP Đầu tư thương mại SMC, Công ty CP Đại Đồng Tiến, Công ty CP Vinacafe Biên Hòa, Công ty CP Dầu thực vật Tường An.

 

Sau 6 lần tổ chức, Giải Thương hiệu mạnh Việt Nam là dịp nghi nhận những nỗ lực xây dựng hình ảnh của các doanh nghiệp trong nước, khuyến khích họ hướng đến những giá trị mang tính bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh của Việt Nam trên trường quốc tế.