Lienvietpostbank đạt vị trí cao nhất giải thưởng "Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2021"

Với vị trí quán quân đối với cả 02 giải thưởng cho Nhà tạo lập thị trường FX Swap năm 2021 của VBMA, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tiếp tục khẳng định được vị thế và uy tín.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa được vinh danh ở vị trí cao nhất đối với cả 02 hạng mục giải thưởng cho nhà tạo lập thị trường Giao dịch FX Swap năm 2021, bao gồm: (i) Nhà Tạo lập Thị trường Giao dịch FX Swap nhiều nhất năm 2021; và (ii) Nhà Tạo lập Thị trường Chào giá Giao dịch FX Swap tốt nhất năm 2021 do Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) trao tặng.

Lễ vinh danh các nhà tạo lập thị trường Giao dịch Trái phiếu Chính phủ và Giao dịch FX Swap xuất sắc – “VBMA’ Best Bond, FX Swap Awards 2021” diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị thường niên VBMA 2022 được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 24/06/2022. Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, sự kiện năm nay có sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng trăm Định chế tài chính trong và ngoài nước như ngân hàng, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm, quỹ đầu tư,…

Đây là những giải thưởng danh giá để ghi nhận sự đóng góp của các Nhà tạo lập thị trường FX Swap nói riêng và thị trường ngoại hối Việt Nam nói chung. Thoả thuận tạo lập thị trường cho Giao dịch FX Swap sẽ hỗ trợ thị trường tài chính Việt Nam trong việc đưa ra giá giao dịch chính xác của thị trường và sử dụng để xác định Đường cong Lãi suất Tiêu chuẩn.

Việc triển khai Thoả thuận tạo lập thị trường cho Giao dịch FX Swap là bước phát triển cần thiết để định giá các sản phẩm phái sinh lãi suất như IRS, CCS… nhờ đó thị trường giao dịch các sản phẩm phái sinh về lãi suất sẽ đa dạng và hoàn thiện hơn.

Ông Trương Tùng – Trưởng Phòng Kinh doanh Ngoại tệ – Khối Nguồn vốn đại diện LienVietPostBank nhận giải thưởng của VBMA (vị trí thứ 03 từ trái qua).

Với vị trí quán quân đối với cả 02 giải thưởng cho Nhà tạo lập thị trường FX Swap năm 2021 của VBMA, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tiếp tục khẳng định được vị thế và uy tín của Ngân hàng trên thị trường ngoại hối và thị trường tài chính Việt Nam.

Trong thời gian tới, dựa trên nền tảng mạng lưới và năng lực tài chính vững chắc, LienVietPostBank sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đi đôi với với việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn nhu cầu của Khách hàng với tầm nhìn “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.

PV