Bán lẻ
-
Giải pháp phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam
Đề tài Giải pháp phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam do ThS. Nguyễn Thúy Hải (Khoa Thương mại, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp) thực hiện
-
Hà Nội: 1.300 điểm bán hàng mở cửa từ mùng 1 Tết
Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm thuận lợi trên cả các kênh mua sắm truyền thống và online trong dịp tết, các siêu thị tại Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động hoặc mở cửa xuyên Tết.
-
Khai trương siêu thị Tops Market tại ParkCity Hà Nội
Ngày 11/01/2024, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào vận hành siêu thị Tops Market ParkCity, tọa lạc tại Trung tâm Thương mại The Linc, khu đô thị ParkCity Hanoi (Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội).
-
Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Đề tài Sự hài lòng, gắn kết của nhân viên và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp bán lẻ ở khu vực quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội do ThS. Nguyễn Thị Nhung (Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội) thực hiện.
-
Dồn lực kích cầu thị trường trong nước những tháng cuối năm
Tính chung 10 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 5.104,4 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm 2022.
-
Doanh số cao, đầu tư mạnh, Central Retail vững ngôi quán quân ngành Bán lẻ năm 2023
Năng lực tài chính mạnh với doanh số cao và kế hoạch mở rộng quy mô liên tục đã giúp Central Retail Việt Nam - Tập đoàn sở hữu các thương hiệu bán lẻ GO!, Big C, Tops Market... giữ vững ngôi vị quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ.
-
PSI: Thị trường bán lẻ sôi động với cuộc đua giành thị phần của các "ông lớn"
Bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng khả quan nhờ các đặc điểm thuận lợi về dân cư, thu nhập, mức độ thâm nhập của Internet và thiết bị thông minh. Các “ông lớn” đều có kế hoạch mở rộng mạnh thời gian tới để chiếm lĩnh thị phần trong miếng bánh thị trường.
-
Thị trường bán lẻ sôi động về cuối năm
Từ đầu năm đến nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ lũy kế hàng tháng đang có xu hướng giảm dần, cho thấy sức mua đang chậm lại. Tác động tích cực của các chính sách và chương trình kích cầu, cùng chiến lược đa dạng của doanh nghiệp, sẽ giúp thị trường bán lẻ sôi động hơn về cuối năm.
-
Cách thương nghiệp quốc doanh ngày xưa nắm bán buôn, bán lẻ
Với nhiều chính sách phát triển hệ thống thương nghiệp quốc doanh và nắm lực lượng hàng hoá theo những cách thức trên, mậu dịch quốc doanh vào hồi thập niên 60, 70 của thế kỷ trước đã nắm phần lớn tỷ trọng bán buôn và bán lẻ.
-
Central Retail tuyên bố "rót" thêm 1,45 tỷ USD vào thị trường Việt Nam
Riêng trong năm 2023, Central Retail sẽ đổi mới và nâng tầm 10 đại siêu thị GO! hiện có, mở thêm 8-10 chi nhánh Tops Market và mini go!, đồng thời đổi mới 10-12 chi nhánh Nguyễn Kim và mở rộng 3-5 chi nhánh độc lập.
-
Chương trình hành động của ngành Công Thương tạo nền tảng cho bán lẻ tăng trưởng bền vững
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ năm 2022 tăng cao hơn nhiều so với kế hoạch được bắt nguồn, tích luỹ từ nền tảng của nhiều năm trước đó. Để có được những thành quả như vậy phải kể đến những Chương trình lớn mang tầm quốc gia mà Bộ Công Thương đang tăng tốc hành động.
-
Thúc đẩy tiêu dùng, phát triển bền vững thị trường trong nước
Năm 2022, thị trường trong nước tiếp tục được củng cố, phục hồi và phát triển cả về quy mô và dung lượng, tạo đà hướng đến mục tiêu tăng trưởng 8-9% trong năm 2023.