Bán lẻ
-
Chương trình hành động của ngành Công Thương tạo nền tảng cho bán lẻ tăng trưởng bền vững
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ năm 2022 tăng cao hơn nhiều so với kế hoạch được bắt nguồn, tích luỹ từ nền tảng của nhiều năm trước đó. Để có được những thành quả như vậy phải kể đến những Chương trình lớn mang tầm quốc gia mà Bộ Công Thương đang tăng tốc hành động.
-
Thúc đẩy tiêu dùng, phát triển bền vững thị trường trong nước
Năm 2022, thị trường trong nước tiếp tục được củng cố, phục hồi và phát triển cả về quy mô và dung lượng, tạo đà hướng đến mục tiêu tăng trưởng 8-9% trong năm 2023.
-
Nền tảng cho bán lẻ tăng trưởng bền vững
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2022 đạt 5.679,9 nghìn tỷ đồng, tăng 19,8% so với năm trước, gấp hai lần rưỡi kế hoạch năm (tăng 8%). Đây cũng là mức tăng cao trong nhiều năm trở lại đây.
-
Liên tiếp giành quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ, Central Retail tăng trưởng thế nào tại Việt Nam 2 năm qua?
Tại Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2022 của Vietnam Report diễn ra hôm nay (25/10), Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã được vinh danh vị trí quán quân lần thứ 2 liên tiếp, sau lần đầu năm 2021.
-
Công ty Xăng dầu Đồng Tháp: Phát triển gắn với lợi ích người tiêu dùng
Với mạng lưới 56 cửa hàng bán lẻ phân bổ đều khắp, Công ty Xăng dầu Đồng Tháp luôn gắn mục tiêu phát triển với lợi ích người tiêu dùng, đảm bảo nguồn cung xăng dầu đạt tiêu chuẩn chất lượng.
-
Lienvietpostbank đạt vị trí cao nhất giải thưởng "Nhà tạo lập thị trường của VBMA năm 2021"
Với vị trí quán quân đối với cả 02 giải thưởng cho Nhà tạo lập thị trường FX Swap năm 2021 của VBMA, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tiếp tục khẳng định được vị thế và uy tín.
-
Bộ Công Thương kết nối nhà cung cấp Việt vào chuỗi cung ứng dệt may của Uniqlo
Bộ Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp, tạo thuận lợi cho kế hoạch phát triển của Uniqlo và đề nghị công ty cần có chính sách, chiến lược để tăng tỷ lệ hàng sản xuất tại Việt Nam so với hàng nhập khẩu được bán tại các cơ sở bán lẻ của mình.
-
Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 5 tăng mạnh so với cùng kỳ
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 5/2022 đạt 477,3 nghìn tỷ đồng, mặc dù chỉ tăng 4,2% so với tháng trước và nhưng tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước, tăng 22,6%.
-
Bộ Công Thương đề xuất phân loại siêu thị, trung tâm thương mại
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Thông tư quy định về phân loại và quản lý một số loại hình hạ tầng thương mại gồm: Siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng outlet, trung tâm outlet.
-
Để nông sản Việt rộng đường lên "sàn"
Sự trỗi dậy của công nghệ 4.0, thương mại điện tử phát triển nhanh và đem lại những thuận tiện cho người tiêu dùng. Đây là kênh tiêu thụ hàng nông sản có rất nhiều triển vọng trước mắt cũng như trong tương lai.
-
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá thực phẩm, nước giải khát mừng đại lễ 30/4 và 1/5
Từ nay đến hết ngày 4/5/2022, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile trên cả nước của Liên hiệp Hiệp hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ đồng loạt áp dụng giảm giá mạnh đến 50% cho hơn 2.000 sản phẩm mừng đại lễ 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5.
-
LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ
Được dự báo tăng trưởng bằng lần, thị trường ngân hàng bán lẻ của Việt Nam rất hấp dẫn song cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Trong bối cảnh đó, những ngân hàng có lợi thế khách hàng riêng như LienVietPostBank đang âm thầm từng bước mở rộng thị phần, sẵn sàng bứt phá.