Bán lẻ
-
Gánh nặng chi phí mùa dịch: Chuỗi Saigon Co.op bù lỗ để giữ giá bình ổn
Saigon Co.op cho biết trong nhiều tháng qua, kể từ khi dịch bùng phát, hệ thống bán lẻ này đã âm thầm bù lỗ cho nhiều chi phí phát sinh và thực hiện trợ giá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng để phục vụ nhu cầu mua sắm tiết kiệm của người dân trong tình hình trong dịch bệnh.
-
Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng tăng 3,2% so với cùng kỳ
Trong hoạt động bán lẻ hàng hóa và dịch vụ, đây là ngành duy nhất có mức tăng trưởng dương trong 7 tháng đầu năm 2021, theo Bộ Công Thương.
-
Ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
Ngày 13/7/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1163/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
-
13 tấn hàng hóa đầu tiên được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post
13 tấn hàng hóa đầu tiên bao gồm nhiều loại nông sản, thực phẩm tươi như rau, củ, quả đã được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post trên toàn thành phố Hồ Chí Minh sáng 13/7/2021, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.
-
Thị trường trong nước: Phát huy vai trò trụ đỡ nền kinh tế
Dọc theo quá trình phát triển của ngành Công Thương, thị trường trong nước đã duy trì tăng trưởng ổn định, đóng góp của thương mại trong nước vào GDP ngày càng tăng, thương mại trong nước trở thành một trong những trụ đỡ quan trọng của nền kinh tế.
-
Co.opmart phối hợp nhà cung cấp giảm giá ngay 10.000 sản phẩm, chia sẻ áp lực với khách hàng
Từ nay đến hết ngày 19/05/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 sản phẩm nhu yếu gồm một số loại sữa, dầu ăn, đường, mì ăn liền, thịt heo, thủy hải sản, rau củ quả, đồ dùng gia đình, …. nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng. Các sản phẩm này được bố trí giảm giá luân phiên theo nhóm và trải đều trên các ngày trong tuần để khách thuận lợi mua sắm.
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đạt 1.695,6 nghìn tỷ đồng
Trong đó, riêng doanh thu bán lẻ hàng hóa 4 tháng ước tính đạt 1.352,7 nghìn tỷ đồng, chiếm 79,8% tổng mức và tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2020 tăng 1,3%).
-
Central Retail khai trương Trung tâm Thương mại GO! lớn nhất tại Thái Nguyên
Ngày 29/4/2021, tại Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.
-
Central Retail công bố kế hoạch 5 năm lần thứ 2, tham vọng điều gì tại Việt Nam?
Sau 6 năm tiếp quản chuỗi Big C, Centrail Retail vừa chính thức đưa ra con số đầu tư 1,1 tỷ USD tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới với loạt kế hoạch được cho là khá phù hợp và linh hoạt trong bối cảnh mới hiện nay.
-
Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020
Năm 2020, mặc dù phải dồn sức ứng phó với đại dịch COVID-19, hạn hán, bão lụt liên tục và phát sinh nhiều khó khăn, nhưng tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã nỗ lực vượt qua những thử thách mang tính thời đại để đạt được nhiều thành tựu quan trọng.
-
Ngày Xuân nghĩ về dòng chảy hàng hóa
Mặc dù dòng chảy hàng hóa đóng góp vào sự tăng trưởng rất lớn, nhưng đó chỉ là những cái hiển hiện, nhìn thấy được. Trên thực tế, khi giao dịch ngoại thương có dư, khi dòng chảy hàng hóa nội địa được quản lý tốt thì kinh tế vĩ mô ổn định chắc chắn hơn, kiềm chế lạm phát, giữ được giá trị tiền đồng… là nền tảng căn bản để người dân và doanh nghiệp tin tưởng bỏ vốn ra làm ăn.
-
Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh
Liên hiệp HTX TM Tp. Hồ Chí Minh vừa vinh dự là nhà phân phối duy nhất được chứng nhận “Thương hiệu Vàng”, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.