Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Bán lẻ

Doanh thu bán lẻ hàng hóa 8 tháng ước đạt gần 2.500 tỷ đồng

Doanh thu bán lẻ hàng hóa 8 tháng ước đạt gần 2.500 tỷ đồng

Gánh nặng chi phí mùa dịch: Chuỗi Saigon Co.op bù lỗ để giữ giá bình ổn
16:30, 17/08/2021

Gánh nặng chi phí mùa dịch: Chuỗi Saigon Co.op bù lỗ để giữ giá bình ổn

Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng tăng 3,2% so với cùng kỳ
07:00, 03/08/2021

Doanh thu bán lẻ hàng hóa 7 tháng tăng 3,2% so với cùng kỳ

Ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
14:00, 14/07/2021

Ban hành Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

  • 13 tấn hàng hóa đầu tiên được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post

    13 tấn hàng hóa đầu tiên được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post

    13 tấn hàng hóa đầu tiên bao gồm nhiều loại nông sản, thực phẩm tươi như rau, củ, quả đã được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post trên toàn thành phố Hồ Chí Minh sáng 13/7/2021, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

  • Thị trường trong nước: Phát huy vai trò trụ đỡ nền kinh tế

    Thị trường trong nước: Phát huy vai trò trụ đỡ nền kinh tế

    Dọc theo quá trình phát triển của ngành Công Thương, thị trường trong nước đã duy trì tăng trưởng ổn định, đóng góp của thương mại trong nước vào GDP ngày càng tăng, thương mại trong nước trở thành một trong những trụ đỡ quan trọng của nền kinh tế.

  • Co.opmart phối hợp nhà cung cấp giảm giá ngay 10.000 sản phẩm, chia sẻ áp lực với khách hàng

    Co.opmart phối hợp nhà cung cấp giảm giá ngay 10.000 sản phẩm, chia sẻ áp lực với khách hàng

    Từ nay đến hết ngày 19/05/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 sản phẩm nhu yếu gồm một số loại sữa, dầu ăn, đường, mì ăn liền, thịt heo, thủy hải sản, rau củ quả, đồ dùng gia đình, …. nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng. Các sản phẩm này được bố trí giảm giá luân phiên theo nhóm và trải đều trên các ngày trong tuần để khách thuận lợi mua sắm.

  • Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đạt 1.695,6 nghìn tỷ đồng

    Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 4 tháng đạt 1.695,6 nghìn tỷ đồng

    Trong đó, riêng doanh thu bán lẻ hàng hóa 4 tháng ước tính đạt 1.352,7 nghìn tỷ đồng, chiếm 79,8% tổng mức và tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2020 tăng 1,3%).

  • Central Retail khai trương Trung tâm Thương mại GO! lớn nhất tại Thái Nguyên

    Central Retail khai trương Trung tâm Thương mại GO! lớn nhất tại Thái Nguyên

    Ngày 29/4/2021, tại Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.

  • Central Retail công bố kế hoạch 5 năm lần thứ 2, tham vọng điều gì tại Việt Nam?

    Central Retail công bố kế hoạch 5 năm lần thứ 2, tham vọng điều gì tại Việt Nam?

    Sau 6 năm tiếp quản chuỗi Big C, Centrail Retail vừa chính thức đưa ra con số đầu tư 1,1 tỷ USD tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới với loạt kế hoạch được cho là khá phù hợp và linh hoạt trong bối cảnh mới hiện nay.

  • Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020

    Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020

    Năm 2020, mặc dù phải dồn sức ứng  phó với đại dịch COVID-19, hạn hán, bão lụt liên tục và phát sinh nhiều khó khăn, nhưng tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã nỗ lực vượt qua những thử thách mang tính thời đại để đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

  • Ngày Xuân nghĩ về dòng chảy hàng hóa

    Ngày Xuân nghĩ về dòng chảy hàng hóa

    Mặc dù dòng chảy hàng hóa đóng góp vào sự tăng trưởng rất lớn, nhưng đó chỉ là những cái hiển hiện, nhìn thấy được. Trên thực tế, khi giao dịch ngoại thương có dư, khi dòng chảy hàng hóa nội địa được quản lý tốt thì kinh tế vĩ mô ổn định chắc chắn hơn, kiềm chế lạm phát, giữ được giá trị tiền đồng… là nền tảng căn bản để người dân và doanh nghiệp tin tưởng bỏ vốn ra làm ăn.

  • Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh

    Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh

    Liên hiệp HTX TM Tp. Hồ Chí Minh vừa vinh dự là nhà phân phối duy nhất được chứng nhận “Thương hiệu Vàng”, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

  • Petrolimex: 65 năm một dòng chảy

    Petrolimex: 65 năm một dòng chảy

    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm thành lập (12.01.1956 - 12.01.2021).

  • Petrolimex Đà Nẵng: 5 trọng tâm gia tăng sản lượng bán lẻ 2021

    Petrolimex Đà Nẵng: 5 trọng tâm gia tăng sản lượng bán lẻ 2021

    Petrolimex Đà Nẵng vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021.

  • Trái ngọt từ chiến lược chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt

    Trái ngọt từ chiến lược chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt

    Giữa các phương thức bán, Petrolimex Đồng Nai lựa chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt. Trong bán lẻ lại chọn đầu tư chiều sâu vào cửa hàng làm quyết sách. Phải chăng vì thế mà từ 2017 đến nay, sản lượng bán lẻ xăng đều tăng xung quanh 2 con số; các mặt hàng khác như dầu nhờn đã tăng lên khoảng 300%, gas tăng đến 400%, doanh thu bảo hiểm tăng gấp đôi.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí