Bán lẻ
-
Central Retail khai trương Trung tâm Thương mại GO! lớn nhất tại Thái Nguyên
Ngày 29/4/2021, tại Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.
-
Central Retail công bố kế hoạch 5 năm lần thứ 2, tham vọng điều gì tại Việt Nam?
Sau 6 năm tiếp quản chuỗi Big C, Centrail Retail vừa chính thức đưa ra con số đầu tư 1,1 tỷ USD tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới với loạt kế hoạch được cho là khá phù hợp và linh hoạt trong bối cảnh mới hiện nay.
-
Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020
Năm 2020, mặc dù phải dồn sức ứng phó với đại dịch COVID-19, hạn hán, bão lụt liên tục và phát sinh nhiều khó khăn, nhưng tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã nỗ lực vượt qua những thử thách mang tính thời đại để đạt được nhiều thành tựu quan trọng.
-
Ngày Xuân nghĩ về dòng chảy hàng hóa
Mặc dù dòng chảy hàng hóa đóng góp vào sự tăng trưởng rất lớn, nhưng đó chỉ là những cái hiển hiện, nhìn thấy được. Trên thực tế, khi giao dịch ngoại thương có dư, khi dòng chảy hàng hóa nội địa được quản lý tốt thì kinh tế vĩ mô ổn định chắc chắn hơn, kiềm chế lạm phát, giữ được giá trị tiền đồng… là nền tảng căn bản để người dân và doanh nghiệp tin tưởng bỏ vốn ra làm ăn.
-
Saigon Co.op là Thương hiệu Vàng của TP. Hồ Chí Minh
Liên hiệp HTX TM Tp. Hồ Chí Minh vừa vinh dự là nhà phân phối duy nhất được chứng nhận “Thương hiệu Vàng”, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
-
Petrolimex: 65 năm một dòng chảy
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 65 năm thành lập (12.01.1956 - 12.01.2021).
-
Petrolimex Đà Nẵng: 5 trọng tâm gia tăng sản lượng bán lẻ 2021
Petrolimex Đà Nẵng vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020 và Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021.
-
Trái ngọt từ chiến lược chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt
Giữa các phương thức bán, Petrolimex Đồng Nai lựa chọn bán lẻ làm mục tiêu xuyên suốt. Trong bán lẻ lại chọn đầu tư chiều sâu vào cửa hàng làm quyết sách. Phải chăng vì thế mà từ 2017 đến nay, sản lượng bán lẻ xăng đều tăng xung quanh 2 con số; các mặt hàng khác như dầu nhờn đã tăng lên khoảng 300%, gas tăng đến 400%, doanh thu bảo hiểm tăng gấp đôi.
-
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá mạnh 1.200 sản phẩm trang trí, vệ sinh nhà cửa đón Tết
Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.opSmile sẽ đồng loạt giảm giá đợt thứ 2 kéo dài trong 2 tuần lễ, từ cận tết Dương lịch 31/12/2020 đến 13/01/2021.
-
Xây dựng mô hình phát triển logistics cho doanh nghiệp bán lẻ dựa trên mô hình logistics hoàn thiện
THS. PHẠM THỊ HUYỀN (Trường Đại học Thương mại)
-
5 xu hướng bán lẻ sẽ thịnh hành vào năm 2021 nhờ ứng dụng công nghệ
Bán lẻ ngày càng trở nên số hoá và phát triển dựa trên nền tảng internet. Dưới đây là dự đoán 5 xu hướng bán lẻ sẽ phát triển nhất vào năm 2021, khi công nghệ được ứng dụng và đi sâu vào thực tiễn.
-
Cuộc đua mở rộng thị phần bán lẻ Việt thời "hậu" Covid-19
Tổng tính quý III/2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 1.305.800 tỷ đồng.