Sử dụng sản phẩm Super Collagen Milk để trẻ hóa da

Đâu đó bạn đã từng nghe tới dầu gội có chứa collagen, kem dưỡng da có chứa collagen, mặt nạ chứa collagen, thực phẩm chứa collagen,… Ngày nay, sản phẩm chứa collagen không còn quá lạ với bạn nữa. Sử d

 

Sản phẩm sữa bột Super Collagen Milk dưới dạng thức uống cung cấp cho cơ thể bạn hàm lượng collagen cao. Nhưng dưới dạng thức uống có tác dụng tốt đến cơ thể nhờ 100% chiết xuất tự nhiên và khả năng đưa những chất thẩm thấu sâu hơn vào da nuôi dưỡng bảo vệ da và nguồn nguyên liệu tốt nhất để tổng hợp collagen cho da. Cách thức tổng hợp này sẽ giúp cấu trúc da thực sự được xây dựng và củng cố từ bên trong một cách chắc chắn và lâu dài nhất.

Sự kì diệu của sản phẩm Super collagen milk ở chỗ không chỉ ảnh hưởng tới sự sống và tồn tại của cơ thể con người, mà là cung cấp nhân tố quan trọng cho da, quyết định đến sự trẻ trung hay già nua của tuổi tác.

Đến đây, những câu hỏi đặt ra cho bạn về sản phẩm sữa bột Super collagen milk là vai trò của collagen là gì, collagen được chiết xuất từ đâu, vì sao dùng Super collagen  milk là tốt nhất ?

 Collagen là gì?

Là protein chính của cơ thể người, là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da và thành phần chính của sụn vì vậy quá trình lão hoá cơ thể xảy ra, khả năng cung cấp collagen giảm đi, thì các dấu hiệu già trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện.

Vai trò của collagen

- Giữ ẩm, chống sự lão hóa làn da, giúp da luôn sáng mịn.

- Tái sinh lớp da thô và hỗ trợ thải độc tố tích tụ trong da, giúp da luôn khoẻ mạnh.

- Giảm lượng chất béo tích luỹ sau bữa ăn, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh, cân đối và không tăng cân.

- Phòng bệnh loãng xương và thấp khớp khi về già.

Với cơ thể: Là loại protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể, collagen có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Nó giống như chất keo kết dính các bộ phận trong cơ thể lại thành một khối hoàn chỉnh, chỉ riêng điều đó thôi cũng thấy được tầm quan trọng của collagen.

Với làn da: Collagen ở da khác với ở các bộ phận khác, các liên kết sợi collgen ở da mỏng hơn nhằm giúp làm tăng sự đàn hồi và tính linh hoạt của collagen. Chính vì vậy mà ở da dễ bị tổn thương hay đứt gãy. Khi càng lớn tuổi, cấu trúc collagen bị giảm đi do khả năng tổng hợp của cơ thể giảm cộng với sự thoái hoá của cấu trúc này gia tăng, vì thế chất này giảm khoảng 1% mỗi năm về cả mặt khối lượng và độ dày, cấu trúc collagen cũng không còn được trật tự chặt chẽ nữa, nhất là khi phụ nữ bước qua tuổi 25.

Collagen được chiết xuất từ đâu ?

Trước kia, collagen chỉ được lấy từ cơ thể người để làm đẹp. Ngày nay, việc nghiên cứu và ứng dụng thành công collagen từ động thực vật để trẻ hoá làn da được ứng dụng rộng rãi trên thế giới.

Sử dụng collagen có độ an toàn cao. Phần lớn các sản phẩm collagen nguyên chất đều được chiết xuất trực tiếp từ da động vật là lợn, bò, cừu và cá da trơn. Đặc biệt hơn, có một số loại collagen được chiết xuất trực tiếp từ cơ thể người, vì vậy chúng hoàn toàn không có các chất hoá học hay độc tố, khả năng tương thích với cơ thể con người có thể lên tới 100% mà không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ. Tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng, vì sự lành tính của chúng.

Phương pháp sử dụng collagen?

Việc bổ sung collagen là rất cần thiết và có hiệu quả thông qua việc sử dụng những chế phẩm dinh dưỡng bổ sung. Sử dụng collagen bằng nhiều phương pháp: thoa lên da (kem chống nhăn, kem dưỡng da…), tiêm trực tiếp vào da và ăn uống. Các phương pháp trên là những phương pháp rất an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, bổ sung collagen theo phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao là một câu hỏi.

Phương pháp thoa lên da:

Hàm lượng collagen trong các sản phẩm kem dưỡng ẩm chống lão hoá rất thấp, chỉ 1-3%. Với hàm lượng này, các loại kem chống lão hoá chỉ có khả năng bảo vệ và tăng cường độ ẩm cho da, chứ không có tác dụng bổ sung collagen hay phục hồi các tổn thương trên sợi collagen. Một hạn chế của các sản phẩm dùng ngoài là khả năng thẩm thấu không cao, tác động chủ yếu trên lớp thượng bì (phía trên cấu trúc collagen), nên ít cho hiệu quả mong muốn. Hơn nữa, collagen trong mỹ phẩm thường không phải là chế phẩm từ tự nhiên, mà chủ yếu là từ nguồn nguyên liệu tổng hợp nên cơ thể khó dung nạp.

Phương pháp bổ sung collagen qua đường ăn uống:

Collagen của da được tổng hợp bên trong cơ thể từ nguồn dinh dưỡng mà cơ thể hấp thu được qua thực phẩm hàng ngày. Vì thế, các chế phẩm bổ sung có chứa collagen hoặc protein sẽ là nguồn nguyên liệu tốt nhất để tổng hợp collagen cho da. Cách thức tổng hợp này sẽ giúp cấu trúc da thực sự được xây dựng và củng cố từ bên trong một cách chắc chắn nhất, lâu dài nhất.

Chúng đồng thời giúp tái tạo cấu trúc collagen đã bị thoái hóa còn hạn chế sự phân huỷ cấu trúc này nhờ tác dụng hiệp đồng chặt chẽ. Việc sử dụng lâu dài những hợp chất này sẽ giúp cho làn da săn chắc và tươi sáng, đẩy lùi những dấu hiệu lão hoá sớm của phụ nữ cũng như ngăn ngừa lão hóa da quá trình tiếp theo.

Collagen được đưa vào cơ thể với hàm lượng bao nhiêu để có làn da luôn căng mịn và không bị lão hoá ?

Đối với da: Lượng sử dụng: 2 đến 5 gram/ngày. Sau 60 ngày độ ẩm, đàn hồi, độ căng của da được cải thiện rõ rệt.

Biểu đồ độ căng (Firmness ) và đàn hồi (Elasticity) của da sau khi thử collagen trong 60 ngày.

Biểu đồ độ ẩm của da của da sau khi thử collagen trong 60 ngày

  • Tags: