Truyền tải thông điệp về biến đổi khí hậu, giành giải thưởng lớn

Quỹ Quốc tế về Bảo vệ thiên nhiên tại Việt Nam (WWF Việt Nam) và Báo Sài Gòn Tiếp thị công bố đồng tổ chức cuộc thi ảnh và video về Giờ Trái Đất 2010.

Những chiếc máy ảnh kĩ thuật số Canon và các thiết bị tiết kiệm điện của hãng LG sẽ được trao cho 4 tác phẩm ảnh và 3 tác phẩm video xuất sắc nhất. Giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, trong đó giá trị giải nhất lên đến 35 triệu đồng.

Ngày cuối cùng nhận bài dự thi là ngày 4/4/2010. Yêu cầu duy nhất khi nộp bài dự thi là tác phẩm phải tập trung vào một trong những đề tài như Giờ Trái đất và những hành động mang lại thay đổi tích cực tới phong trào toàn cầu chống lại biến đổi khí hậu, hoặc đề tài về những ảnh hưởng của biến đổi khí hậu tới Việt Nam.

Các tác phẩm dự thi sẽ được Ban Giám Khảo đánh giá theo hai bộ tiêu chuẩn chính: ý nghĩa mà bức ảnh thể hiện và chất lượng nghệ thuật của tác phẩm.

Các bức ảnh tham dự được gửi về địa chỉ [email protected]; các video tham dự cuộc thi phải được upload lên Youtube và đường link được gửi về cho địa chỉ email trên, trước hạn chót ngày 4/4/2010.

Để biết thêm thông tin về thể lệ cuộc thi, có thể truy cập trang web: http://assets.panda.org/downloads/photo_contestvn.doc