Công ty Điện Lực Sơn La: Khai mạc Hội thi thợ giỏi năm 2011

Để hướng tới Hội thi thợ giỏi Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc vào tháng 8, ngày 18/6/2011, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức Hội thi thợ giỏi năm 2011 nhằm nâng cao nhận thức về tác phong công nghiệp,

Hội thi năm nay có 12 đội đến từ 11 Điện lực và 1 phân xưởng, thu hút 48 thí sinh và 12 thợ phụ, tham gia thi 4 nhóm nghề: Nghề quản lý vận hành đường dây và trạm, Nghề kinh doanh điện năng, Nghề thí nghiệm điện, Nghề sửa chữa thiết bị. Mỗi nhóm nghề có 2 phần thi: thi lý thuyết theo hình thức trắc nghiệm và thi thực hành theo mô hình thực tế. 

Các Đội trưởng nhận cờ lưu niệm trước giờ thi.


Rút kinh nghiệm của những lần thi trước, năm nay Công ty Điện lực Sơn La sẽ chọn ra 4 công nhân giỏi nhất tại Hội thị, tiếp tục bồi dưỡng thêm về chuyên môn, nghiệp vụ và hạ quyết tâm phải giật giải về cho ngành Điện lực Sơn La. Tại buổi khai mạc Hội thi, ông Lê Quang Thái, Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo - Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La đã động viên các thi sinh tham gia Hội thi trên tinh thần trong sáng, nghiêm túc và nhiệt tình. Ông Thái cũng nhấn mạnh, tôi và các bạn đều là những người con của Sơn La và không thể nào chúng ta không phấn đấu “Vì sự phồn vinh của quê hương Sơn La và sự phát triển bền vững của ngành điện”. 

Phần thi trắc nghiệm lý thuyết chuyên ngành có nhiều câu hắc búa nên thí sinh có vẻ căng thẳng.


Hội thi kéo dài trong 3 ngày, từ 18 – 20/6/2011. 

Giờ thi sửa chữa các thiết bị điện đòi hỏi thí sinh phải tập trung cao độ mới hoàn thành sớm phần thi.


Ban giám khảo kiểm tra phần kỹ thuật của buổi thi thực hành.


  • Tags: