Nestlé chính thức xâm nhập thị trường nước mắm Việt

Công ty Nestlé Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm nước mắm Maggi, đánh dấu chính thức sự tham gia thị trường nước mắm Việt.

Nestlé Việt Nam cho rằng nước mắm Maggi được làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp muối Bà Rịa, và hoàn toàn không thêm chất bảo quản, đạt chất lượng an toàn cao cho người dùng. Sản phẩm nước mắm Maggi hiện được đóng chai tại nhà máy của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Bao bì Thanh Thủy ở tỉnh Bình Dương.

Hiện dung lượng thị trường trong nước của sản phẩm này lên đến hơn 8.000 tỷ đồng với khoảng 500 triệu lít/năm. Do đó, Việt Nam là một thị trường khá lớn và nhiều tiềm năng để công ty tham gia vào thị trường nước mắm.

Nước mắm được đánh giá là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn của gia đình người Việt. Theo số liệu nghiên cứu thị trường của Kantar World Panel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị vào khoảng 97%, với mức tiêu thụ đáng kể là 11 lít/năm tính quân bình mỗi hộ.

Với dòng sản phẩm nước mắm MAGGI, Nestlé Việt Nam hy vọng mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên và đảm bảo sức khoẻ. Việc ra mắt dòng sản phẩm nước mắm MAGGI cũng một lần nữa khẳng định cam kết của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam.
Bảo An