Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất

Năm 2021, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Kết quả bình chọn được dựa trên khảo sát do Công ty Anphabe thực hiện với trên 65.000 người đi làm.

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc. Trước đó, liên tục trong nhiều năm, Nestlé Việt Nam cũng đã được vinh danh trong top 3 –Best Place To Work (Nơi Làm việc tốt nhất Việt Nam) và chiếm vị trí số 1 đối với các công ty đa quốc gia (MNC).

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhất là đợt dịch lần thứ 4 bùng nổ số lượng ca nhiễm và nguy cơ về biến thể mới gây ra tác động về nhiều mặt, các công ty, tổ chức đặt ra yêu cầu phải đánh giá lại và có những điều chỉnh trong chiến lược quản trị công ty, quản trị nhân sự và qua đó đạt những thành tựu phát triển con người và môi trường làm việc.

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: Tháng 12, Nestlé Việt Nam được công nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất

Nestlé Việt Nam đưa ra chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất) với ưu tiên xuyên suốt là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối, cụ thể:

- Về Tài chính: Lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất. Nestlé tin rằng đây là điều quan trọng để bắt đầu cuộc sống tốt cho nhân viên và người thân của họ.

- Về Tình cảm: Cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui. Nestlé xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy với tinh thần “một tập thể - một mục tiêu” và thái độ “phản biện tích cực – thống nhất nhanh chóng - đồng lòng thực hiện”.

- Về Tinh thần: Môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

- Về Thể chất: Tất cả nhân viên được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh.

Nestlé Việt Nam đưa ra nhiều giải pháp giúp nhân viên an toàn và khỏe mạnh 

Ngoài ra, tháng 11 vừa qua công ty được vinh danh Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Nestlé Việt Nam được vinh danh nơi làm việc tốt nhất

Tháng 12, Nestlé Việt Nam được công nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn.

Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc của Nestlé Việt Nam – nơi mà mỗi nhân viên có thể SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên.

Thu Hoài