Nestlé Việt Nam
-
Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2025 – 2030
Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Sở GD&ĐT TP.HCM triển khai các chương trình trọng điểm, với quy mô mở rộng cả chiều sâu lẫn chiều rộng.
-
NESTLÉ và PRO Việt Nam thúc đẩy thực hành an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
Với mục tiêu nâng cao nhận thức và thực hành về an toàn vệ sinh lao động, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức Chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải cho các đơn vị đối tác.
-
Nestlé Việt Nam đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia lần 2
Nestlé Việt Nam lần thứ 2 vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tổ chức, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
-
NESCAFÉ Plan được vinh danh ở hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2024
Vượt qua 128 dự án chất lượng tại vòng sơ khảo, và 32 dự án xuất sắc ở vòng chung khảo, chương trình NESCAFÉ Plan đã được vinh danh ở Hạng mục “Giải thưởng năm” Human Act Prize dành cho những chương trình có tầm ảnh hưởng lớn.
-
Nestlé Việt Nam lan tỏa thông lệ tốt về thúc đẩy bình đẳng giới
Tại Nestlé Việt Nam, nguyên tắc bình đẳng giới được thể hiện qua việc xây dựng các chính sách và chiến lược phát triển nhân sự, từ tuyển dụng, hoạch định vị trí kế thừa, thăng chức.
-
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tiến vào kỷ nguyên xanh
Từ đầu năm 2024, Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các đối tác tổ chức nhiều chương trình tập huấn và chia sẻ cho các doanh nghiệp.
-
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số.
-
Nestlé health science đồng hành cùng “5000 bước chân hạnh phúc”
Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science đã tổ chức Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam với tên gọi "5000 bước chân hạnh phúc".
-
Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh
Chương trình NESCAFÉ Plan là sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn Nestlé nhằm mang lại những giá trị bền vững cho người nông dân trồng cà phê, cho cộng đồng và cho hành tinh.
-
Nestlé MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao
Qua các chương trình này, Nestlé MILO mong muốn thúc đẩy tinh thần thể thao và rèn luyện sức khỏe cho trẻ em.
-
Khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
-
Nestlé Việt Nam tiên phong giảm phát thải và bảo vệ tài nguyên
Hiện nhiều doanh nghiệp trên thế giới cũng đã chuyển đổi dần sang mô hình kinh tế tuần hoàn. Tại Việt Nam, Nestlé là một trong những doanh nghiệp tiên phong với các sáng kiến giúp giảm phát thải và bảo vệ tài nguyên.