Nestlé Việt Nam
-
Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động cập nhật kiến thức chuyên sâu hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ quan tâm đến các chủ đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và công nghệ.
-
Đã có kết quả kiểm nghiệm chỉ tiêu an toàn sữa lúa mạch Nestlé Milo
Qua kết quả kiểm nghiệm cho thấy sản phẩm Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có các chỉ tiêu an toàn, chỉ tiêu chất lượng phù hợp với hồ sơ tự công bố sản phẩm của doanh nghiệp.
-
Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp
Ngày 30/5, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai tổ chức Hội thảo triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và định hướng ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý tại doanh nghiệp.
-
Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác với ĐH Quốc gia TP.HCM thực thi mô hình “3 nhà”
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM đã ký kết hợp tác nhằm phối hợp triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm đào tạo, phát triển và kết nối nhân tài trẻ theo mô hình hợp tác “3 nhà” (Nhà nước - nhà trường - doanh nghiệp) vừa ra mắt.
-
Nestlé Việt Nam tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt
Vừa qua, Nestlé Việt Nam đã công bố khoản đầu tư 75 triệu USD (gần 1.900 tỷ đồng) để mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
-
Nestlé Việt Nam tôn vinh di sản ẩm thực Huế
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, Trung tâm Thông tin du lịch và Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đã kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm triển khai đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”.
-
Nestlé Việt Nam: Đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
-
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc 2025
Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO vừa tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
-
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Nestlé Việt Nam luôn giữ vững cam kết chung tay nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
-
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
Đây là năm thứ 10 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng Giải đấu với vai trò Nhà tài trợ Vàng.
-
Công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ngành F&B tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng 9,6% trong năm 2025, phù hợp với xu thế chung của thị trường, nhưng ở mức thấp hơn so với năm 2024.
-
NESTGEN 2025 mang đến kiến thức chuyên sâu về Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật & Vận hành
Không chỉ là một khóa đào tạo, NESTGEN 2025 còn là một diễn đàn kết nối dành cho những bạn trẻ cùng chí hướng. mang đến kiến thức chuyên sâu về các lĩnh vực trọng yếu như Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật - Vận hành và Phát triển bền vững