EVN phát động cuộc thi “Tuyên truyền tiết kiệm điện năm 2010”

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phát động và tổ chức cuộc thi “Tuyên truyền Tiết kiệm điện năm 2010”.

Đối tượng tham gia dự thi là các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên thuộc các cơ quan thông tấn báo chí, các đài phát thanh, truyền hình Trung ương và địa phương trên phạm vi cả nước. Tác phẩm dự thi có thể là bài viết, ảnh chụp, băng hình… được đăng tải, phát sóng trên các phương tiện truyền thông với nội dung tuyên truyền chủ yếu là phổ biến chủ trương, chính sách, quy định của Nhà nước về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong sản xuất, dịch vụ, sinh hoạt của các hộ dân, các cơ quan hành chính sự nghiệp; quảng bá và hướng dẫn sử dụng các công nghệ, sản phẩm, thiết bị tiết kiệm điện (đèn compact, đèn tuýp gầy, chấn lưu điện tử, thiết bị văn phòng…); phản ánh và biểu dương các đơn vị, tổ chức điển hình trong việc sử dụng điện tiết kiệm, hợp lý, đồng thời phê phán các hiện tượng sử dụng điện lãng phí... Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất trị giá 10 triệu đồng; 5 giải Nhì, mỗi giải 5 triệu đồng; 10 giải Ba, mỗi giải 3 triệu đồng và 20 giải khuyến khích, mỗi giải 2 triệu đồng.

Trong điều kiện khí hậu khô hạn và nắng nóng bất thường, cuộc thi “Tuyên truyền Tiết kiệm điện năm 2010” nhằm, khắc phục và giảm bớt khó khăn trong công tác vận hành và cung ứng điện, đảm bảo cung cấp điện an toàn cho người dân.

  • Tags: