Nhà xuất bản Công Thương có Giám đốc mới

Sáng ngày 17/5, Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc điều động và bổ nhiệm bà Trương Thu Hiền, Tổng biên tập Báo Công Thương giữ chức Giám đốc Nhà xuất bản Công Thương.
Nhà xuất bản Công Thương
Toàn cảnh Hội nghị.

Hội nghị do Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chủ trì, cùng sự tham dự của Lãnh đạo Văn phòng Bộ Công Thương, Vụ Tổ chức cán bộ, Công đoàn Bộ, đại diện các đơn vị liên quan và toàn thể cán bộ, người lao động Nhà xuất bản Công Thương.

Trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cho bà Trương Thu Hiền, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc mừng cá nhân đồng chí, đồng thời chúc mừng Nhà xuất bản Công Thương có Giám đốc mới để chỉ đạo, điều hành các công việc của Nhà xuất bản, nhất là đồng chí Trương Thu Hiền đã trải qua quá trình làm việc nhiều kinh nghiệm ở các lĩnh vực báo chí, truyền thông và gần đây là chức danh Tổng biên tập Báo Công Thương, đã được khẳng định về năng lực trong công tác báo chí, truyền thông.

công tác cán bộ
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc mừng đồng chí Trương Thu Hiền và Nhà xuất bản Công Thương

Theo Thứ trưởng, trong thời gian qua Nhà xuất bản Công Thương đã chứng minh được năng lực cũng như khả năng của mình; đoàn kết thực hiện được những nhiệm vụ của một đơn vị đặc thù riêng vừa là cơ quan báo chí vừa là nhà xuất bản.

Thời gian tới, Thứ trưởng đề nghị đồng chí Trương Thu Hiền cùng với đội ngũ lãnh đạo cán bộ các phòng, ban của Nhà xuất bản Công Thương tiếp tục ủng hộ và sát cánh cùng với đồng chí Giám đốc, phát huy truyền thống đoàn kết, làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình và xứng đáng là một nhà xuất bản của Bộ Công Thương, ngành Công Thương.

Thứ trưởng cũng đề nghị các đơn vị của Bộ Công Thương, ngành Công Thương phối hợp chặt chẽ với Nhà xuất bản Công Thương để Nhà xuất bản làm tốt nhiệm vụ của mình, góp phần làm tốt công việc của Bộ Công Thương.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải
Thứ trưởng đề nghị đồng chí Trương Thu Hiền cùng với đội ngũ cán bộ, người lao động Nhà xuất bản Công Thương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, làm tốt chức năng, nhiệm vụ của mình

Trên cương vị công tác mới, bà Trương Thu Hiền - Giám đốc Nhà xuất bản Công Thương trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo Bộ Công Thương, sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị thuộc Bộ.

Bà Hiền cho biết, mặc dù lĩnh vực xuất bản có sự tương đồng với lĩnh vực báo chí nhưng vẫn có những mới mẻ nhất định cần phải có sự tiếp cận, làm quen với thực tiễn mọi công việc, hoạt động của nhà xuất bản.

Trương Thu Hiền
Bà Trương Thu Hiền, Giám đốc Nhà xuất bản Công Thương phát biểu nhận nhiệm vụ trên cương vị mới

Bà Trương Thu Hiền bày tỏ sự vui mừng khi được thử sức trong một lĩnh vực mới với sự hứng khởi mới, mong muốn cán bộ, người lao động Nhà xuất bản với truyền thống đoàn kết tiếp tục hỗ trợ đồng chí Giám đốc mới trong công tác chuyên môn để duy trì ổn định và phát triển đơn vị hơn nữa.

Bà Hiền cũng mong muốn các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công Thương có sự hỗ trợ, phối hợp với Nhà xuất bản Công Thương trong việc thực hiện các hoạt động liên quan đến công tác xuất bản ấn phẩm.

Việt Hằng