Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương

Ông Ngô Quang Long - nguyên Kế toán trưởng, Trưởng Phòng Kế toán, Văn phòng Bộ Công Thương được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Bộ.

Chiều ngày 22/10/2021, thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đặng Hoàng An đã trao Quyết định số 2368/QĐ-BCT về việc bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương cho ông Ngô Quang Long - nguyên Kế toán trưởng, Trưởng Phòng Kế toán, Văn phòng Bộ.

bổ nhiệm phó chánh văn phòng bộ công thương
Thứ trưởng Đặng Hoàng An trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương cho ông Ngô Quang Long 

Thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đặng Hoàng An bày tỏ niềm vui được trao Quyết định bổ nhiệm vị trí Phó Chánh Văn phòng cho ông Ngô Quang Long nhằm kiện toàn, hoàn thiện bộ máy nhân sự Lãnh đạo Văn phòng Bộ.

Thứ trưởng Đặng Hoàng An đánh giá, ông Ngô Quang Long là một cán bộ làm việc lâu năm tại Văn phòng, có nhiều kinh nghiệm, đã tham gia, phụ trách và có nhiều đóng góp trong công tác quản lý tài chính, tài sản của Văn phòng Bộ nói riêng, Bộ Công Thương nói chung.

Thứ trưởng bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ đối với sự vất vả trong công việc của những người làm công tác văn phòng, đặc biệt là những cán bộ trực tiếp tham gia mảng tài chính, kế toán. Thứ trưởng giao nhiệm vụ, thời gian tới, ông Ngô Quang Long sẽ phát huy kinh nghiệm, năng lực, tham mưu cho Lãnh đạo Bộ và Chánh Văn phòng thực hiện tốt công tác quản lý tài chính, tài sản của Văn phòng cũng như của Bộ.

bổ nhiệm phó chánh văn phòng bộ công thương
Thứ trưởng kỳ vọng, ông Ngô Quang Long sẽ phát huy kinh nghiệm, năng lực, tham mưu cho Lãnh đạo Bộ và Chánh Văn phòng thực hiện tốt công tác quản lý tài chính, tài sản của Văn phòng cũng như của Bộ

Theo Thứ trưởng, với vai trò, nhiệm vụ mới được giao, ông Ngô Quang Long sẽ phải gánh vác trách nhiệm nhiều hơn, nặng hơn nhưng cũng sẽ vinh dự hơn, phấn đấu vì sự phát triển chung của Văn phòng và của Bộ. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng kỳ vọng và chúc ông Ngô Quang Long sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao.

Tân Phó Chánh Văn phòng Bộ Ngô Quang Long đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới tập thể Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ vì sự tin tưởng, ủng hộ, giao cho đồng chí trọng trách mới; đồng thời cám ơn tập thể Lãnh đạo văn phòng Bộ đã tín nhiệm đề cử đồng chí trong quy trình bổ nhiệm vừa qua.

Ông Ngô Quang Long chia sẻ, trong 33 năm công tác, cá nhân đồng chí có hơn 15 năm công tác tại Bộ Thương mại và Bộ Công Thương, đó cũng là khoảng thời gian đồng chí công tác tại Văn phòng Bộ.

Với vị trí công tác và trách nhiệm mới, tân Phó Chánh Văn phòng bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ, hợp tác, giúp đỡ của các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng cũng như tập thể các cán bộ Văn phòng Bộ. Đồng chí cũng khẳng định sẽ tiếp tục học tập, trau dồi kinh nghiệm, không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Lãnh đạo Bộ và Chánh Văn phòng giao.

bổ nhiệm phó chánh văn phòng bộ công thương

Chánh Văn phòng Nguyễn Thị Lâm Giang cho biết, việc trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng hôm nay không chỉ là sự kiện quan trọng đối với cá nhân ông Ngô Quang Long mà còn là dịp đặc biệt đối với Văn phòng Bộ, vì đã từ rất lâu Văn phòng mới có lãnh đạo được bổ nhiệm từ nguồn nhân lực tại chỗ.

Theo bà Nguyễn Thị Lâm Giang, Văn phòng là tổ chức tương đối lớn trong Bộ Công Thương với gần 160 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Việc Ban cán sự đồng ý bổ sung lãnh đạo Văn phòng từ nguồn nhân lực tại chỗ chính là nguồn động viên lớn đối với mỗi cán bộ, công chức của Văn phòng, thể hiện sự ghi nhận, tin tưởng của Lãnh đạo Bộ.

Chánh Văn phòng đánh giá, ông Ngô Quang Long là người có kinh nghiệm chuyên môn; tổ chức, quản lý công việc hiệu quả, vì vậy, Chánh Văn phòng hy vọng, với sự tin tưởng, ủng hộ của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Văn phòng, tân Phó Chánh Văn phòng sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

An Hạ