Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Vinachem

Sáng 8/7, tại Đà Nẵng, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong Hội nghị báo cáo kết quả công tác quý II, 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác quý III năm 2020 của Tập đoàn.
ong cuong
Ông Nguyễn Phú Cường, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao Quyết định và tặng hoa cho ông Lê Hoàng, Tân Phó tổng giám đốc Tập đoàn

Đến dự Lễ công bố có ông Hồ Sỹ Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp; ông Nguyễn Cảnh Toàn, Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương; ông Nguyễn Văn Thanh, Cục trưởng Cục Hóa chất – Bộ Công Thương cùng các đại diện các Vụ, Cục của Bộ Công Thương, Uỷ ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.

Cùng tham dự Lễ bổ nhiệm, về phía Tập đoàn Hóa chất Việt Nam có ông Nguyễn Phú Cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn; ông Phùng Quang Hiệp, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên, Viện, Trường, Trung tâm thuộc Tập đoàn.

Ngày 14 tháng 4 năm 2022, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã ký quyết định số 68/QĐ-HCVN bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Hoàng – Trưởng ban Ban Kiểm tra  Pháp chế giữ chức Phó Tổng giám đốc Tập đoàn.

Trước đó, ông Lê Hoàng đã có nhiều năm giữ vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty CP Pin Ắc Quy Miền Nam (Pinaco) và Chủ tịch HĐQT Công ty CP Hóa chất cơ bản miền Nam. Với vị trí của mình, ông đã cùng với tập thể Pinaco và Hóa chất cơ bản miền Nam đạt nhiều kết quả trong sản xuất kinh doanh và xây dựng thương hiệu.

ong cuong
Ông Nguyễn Phú Cường, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận và sự động viên của Tập đoàn với những nỗ lực trong quá trình phấn đấu của đồng chí Lê Hoàng

Phát biểu tại Lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Phú Cường nhấn mạnh, việc bổ nhiệm ngày hôm nay tiếp tục thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn đối với hoạt động bồi dưỡng đội ngũ kế cận. Bên cạnh đó, với sự nỗ lực và đóng góp của mình, đồng chí Lê Hoàng được Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đồng ý chấp nhuận bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc.

“Đây là sự ghi nhận và sự động viên của Tập đoàn với những nỗ lực trong quá trình phấn đấu của đồng chí Lê Hoàng. Đồng chí Lê Hoàng cần cố gắng phấn đấu hơn nữa để phát huy năng lực bản thân, giúp việc cho đồng chí tổng giám đốc một cách hiệu quả nhất. Trên cương vị mới, hy vọng đồng chí Lê Hoàng tiếp tục phát huy năng lực của mình, làm sao xứng đáng với sự kỳ vọng của cấp trên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” – ông Nguyễn Phú Cường khẳng định.

ong hoang
Tân Phó tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam Lê Hoàng khẳng định luôn ý thức sâu sắc rằng đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm to lớn và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Lê Hoàng bày tỏ sự cảm kích khi được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn. Đồng chí khẳng định luôn ý thức sâu sắc rằng đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm to lớn. Cho nên đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Tập đoàn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Hoàng bày tỏ: “Trong bối cảnh hiện nay, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đang đối diện những khó khăn nhất định. Nhưng tôi tin rằng với sự đoàn kết của các đồng chí đồng nghiệp, Tập đoàn sẽ có những bước phát triển mạnh hơn trong thời gian tới”.

 

Trần Bản