Những mẫu Apple Watch đáng mua nhất tặng cho phái đẹp dịp 20/10

Apple Watch là thiết bị công nghệ với nhiều tính năng vượt trội, thời thượng. Nó không chỉ được sử dụng như một món nữ trang mà còn là thiết bị hữu ích giúp cuộc sống tiện lợi hơn.

Cùng tham khảo ngay những mẫu Apple Watch cho nữ đáng mua nhất để tặng chị em dịp 20/10.

Apple Watch Series 9

Được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, phần mềm được nâng cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thao tác đơn giản, nhanh chóng bằng cách chạm hai lần, có thể nói đây là phép thuật mà Apple đã mang đến cho người dùng. Màn hình với độ sáng tăng gấp đôi mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn, đặc biệt là trong môi trường ánh sáng yếu.

apple watch

Rất nhiều tính năng đa dạng được cập nhật cho chiếc đồng hồ Apple Watch này như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, hiểu rõ sức khỏe thông qua viêc đo lượng oxy trong máu; có thể phát hiện va chạm đảm bảo an toàn cho người sử dụng…

Apple Watch Series 8

apple watch

Đây là mẫu Apple Watch sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có thiết kế đẹp với màu sắc trang nhã mà còn sở hữu nhiều tính năng đa dạng như ghi lại sự thay đổi nhiệt độ khi ngủ và giúp dự đoán chu kỳ kinh nguyệt, cộng thêm tính năng phát hiện va chạm.

Bạn có thể kết nối Apple Watch Series 8 với những thiết bị khác cùng hệ sinh thái để trải nghiệm nhiều tiện ích.

Apple Watch SE

Phiên bản được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hữu ích như xác định GPS, theo dõi sức khỏe,…Chưa dừng lại ở đó, nó còn có màn hình lớn và sắc nét giúp người dùng dễ dàng xem các thông báo.

apple watch

Với thiết kế đẹp mắt cùng vẻ ngoài sang trọng, đây chắc chắn là mẫu đồng hồ thông minh xứng đáng cho các chị em diện mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên, series SE hơi phức tạp về mặt sử dụng, bạn cần phải bỏ chút thời gian để tìm hiểu và làm quen cách dùng.

Về cơ bản, Apple Watch SE có gần như mọi tính năng của Serie 8, trừ các tính năng như đo nhiệt độ cổ tay, nồng độ Oxy trong máu và đo điện tâm đồ, và cũng không có màn hình luôn sáng. Các cắt giảm này giúp giảm giá thành, dành cho người dùng không cần các tính năng kể trên.

Apple Watch Series 7

apple watch

Từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái đẹp. Có thể nói, thiết kế siêu mỏng chính là điểm nhấn ấn tượng của mẫu Apple Watch này. Màn hình so với các thế hệ trước cũng lớn hơn 20% nên thông tin hiển thị vô cùng rõ ràng. Đặc biệt khả năng chống bụi và chống nước được đánh giá cao. Chính ưu điểm này đã khiến nhiều người dùng quyết định mua series 7 thay vì các phiên bản khác.

Mặc dù sở hữu vẻ ngoài đẹp, hiệu năng tốt nhưng Apple Watch Series 7 có giá khá cao so với các dòng khác đến từ các thương hiệu cạnh tranh; khả năng kết nối với các thiết bị cùng hệ sinh thái chưa thực sự trơn tru, ổn định.

Apple Watch Series 6

apple watch

Mẫu đồng hồ này được ưa chuộng vì khả năng đo mức độ oxy, theo dõi sức khỏe hiệu quả. Có trong tay chiếc đồng hồ này, bạn sẽ dễ dàng cập nhật các chỉ số sức khỏe, chế độ tập luyện, theo dõi giấc ngủ, theo dõi năng lượng cơ thể, đo nhịp tim, đếm số bước chân…. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng nhận biết sự bất thường của cơ thể để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ này cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại không thua kém các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

Thiết kế của Series 6 khá ấn tượng với kích thước vừa phải phù hợp với tay nữ. Thế nhưng, nó lại có điểm hạn chế là mức giá không hề rẻ. Nếu là người yêu công nghệ thì giá trị và đẳng cấp mà Apple Watch series 6 mang lại cũng rất đáng để sở hữu.

Apple Watch Ultra LTE

apple watch

Sở hữu gam màu trang nhã với phong cách thiết kế trẻ trung phù hợp với nữ giới, đặc biệt là những người thích thể thao. Chưa dừng lại ở đó, màn hình còn được bo góc tròn tỉ mỉ tạo điểm nhấn mà vẫn thể hiện được sự tinh tế. Phần khung viền được làm từ Titanium siêu bền cùng với mặt kính Sapphire cao cấp góp phần tăng thêm sự ấn tượng.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu đồng hồ này còn được nhiều người lựa chọn vì sở hữu các tính năng như chống nước cho người chơi thể thao, theo dõi quá trình tập luyện dễ dàng; định vị toàn cầu với độ chính xác cao ngay cả thành phố đông đúc hoặc môi trường rừng, núi; tuổi thọ pin khá ấn tượng lên đến 60 giờ khi bật chế độ tiết kiệm.

Riêng Apple Watch Ultra còn sở hữu những đặc điểm có thể chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt, tích hợp GPS và dung lượng pin tăng gấp đôi, hướng đến đối tượng chuyên về hoạt động ngoài trời như lặn, ba môn phối hợp, leo núi…

apple watch

Trên đây là những dòng Apple Watch nữ mới nhất đáng mua nhất bạn không nên bỏ qua. Chiếc đồng hồ thông minh không chỉ mang đến nhiều tiện ích mà còn giúp nâng tầm đẳng cấp cá nhân.