Piacom đại hội đồng cổ đông bất thường để kiện toàn nhân sự cấp cao

Công ty Cổ phần Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường bầu cử bổ sung các vị trí trong Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và kiện toàn nhân sự cấp cao.

Miễn nhiệm thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát

tan chu tich piacom tang hoa
Tân Chủ tịch và Giám đốc tặng hoa tri ân Nguyên Chủ tịch HĐQT Phan Thanh Sơn

Một trong những nội dung quan trọng tại Đại hội là thông qua miễn nhiệm thành viên Hội đồng quản trị đối với ông Phan Thanh Sơn sau khi nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/6/2023, và miễn nhiệm thành viên Ban kiểm soát đối với bà Vũ Thị Hằng theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 17/7/2023. Ông Phan Thanh Sơn và bà Vũ Thị Hằng là những cán bộ kỳ cựu gắn bó với PIACOM trong nhiều năm, đã cống hiến và đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của công ty ngày hôm nay.

Bầu cử bổ sung thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát

thanh vien ban kiem soat piacom
Ông Nguyễn Văn Quý - Thành viên Hội đồng quản trị và bà Đỗ Thùy Linh - thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2021-2026

Đại hội cũng đã tổ chức bầu cử bổ sung thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát mới. Kết quả, với 100% cổ đông đồng ý thông qua, ông Nguyễn Văn Quý, Phó giám đốc công ty, được bầu bổ sung vào vị trí Thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2021 - 2026; và bà Đỗ Thùy Linh, phó trưởng phòng Kinh doanh, được bầu cử bổ sung làm thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Công bố quyết định công tác Cán bộ

Tại Đại hội, Hội đồng quản trị thông báo Nghị quyết bầu ông Trần Ngọc Tuấn giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị mới nhiệm kỳ 2021 - 2026, và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Quý giữ chức vụ Giám đốc công ty nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày 20/7/2023.

piacom bo nhiem nhan su
Ông Đinh Viết Hoàng - Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây lắp và Thương mại Petrolimex (PGCC) trao quyết định cho ông Trần Ngọc Tuấn và ông Nguyễn Văn Quý

Thay mặt các vị trí lãnh đạo mới nhậm chức, ông Trần Ngọc Tuấn phát biểu: “Chúng tôi coi đây vừa là vinh dự vừa là trọng trách. Cảm ơn các quý cổ đông, các đối tác, khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã đặt trọn niềm tin. Tôi cam kết sẽ tiếp tục kế thừa và đổi mới, đưa PIACOM phát triển lên tầm cao mới”.

Ông Tuấn cũng khẳng định, trên cương vị mới sẽ khắc phục triệt để các tồn tại hạn chế, nỗ lực đổi mới, sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực hoạt động. Đảm bảo tăng trưởng nhanh, hiệu quả, an toàn, bền vững. Thực hiện chiến lược phát triển công ty giai đoạn mới với mục tiêu là công ty cung cấp giải pháp quản trị ngành xăng dầu hàng đầu trong kỷ nguyên số.

Ông Trần Ngọc Tuấn và ông Nguyễn Văn Quý là những lãnh đạo cốt cán với nhiều năm công tác tại các vị trí cấp cao của PIACOM, đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty. Với chuyên môn vững chắc, trình độ quản lý cao, cùng sự tận tâm, nhiệt huyết, hai ông được kỳ vọng sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền PIACOM đến nhiều thành công rực rỡ.

piacom bo nhiem nhan su
Ra mắt các vị trí mới được bổ nhiệm
Hà Anh