PVEP hoàn thành sớm chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu và condensate

Ngày 2/12 vừa qua, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng khai thác dầu năm 2021 và công bố chính thức cán mốc sản lượng khai thác dầu và condensate năm 2021 là 2,34 triệu tấn, về đích sớm 29 ngày

Tham dự buổi lễ có ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV; ông Trần Hồng Nam, Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo trong HĐTV, Ban Lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tổng Công ty.

Tổng Giám đốc PVEP Trần Hồng Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hồng Nam, Tổng giám đốc PVEP nhấn mạnh đây là chỉ tiêu quan trọng được hoàn thành cuối cùng trong số các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021 của PVEP, góp phần vào thành công chung của Tổng Công ty, và của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021).

PVEP về đích sớm 29 ngày chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu và condensate
PVEP về đích sớm 29 ngày chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu và condensate

Kết quả đạt được là sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể tập thể cán bộ, người lao động trong Tổng Công ty, của tất cả các Ban, Dự án, đơn vị đã vượt qua rất nhiều khó khăn, dành nhiều tâm sức, trí tuệ cho công việc chung. Nhân dịp này, thay mặt ban lãnh đạo PVEP, Tổng giám đốc Trần Hồng Nam đã gửi lời cảm ơn, chúc mừng đến tập thể cán bộ, người lao động Tổng Công ty vì những đóng góp, chia sẻ khó khăn chung để PVEP đạt được thành tích như hôm nay. Trong tháng cuối cùng của năm 2021, Tổng giám đốc Trần Hồng Nam đề nghị tập thể PVEP tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch của năm 2021, tạo tiền đề phát triển vững mạnh cho năm 2022.

Để biểu dương những nỗ lực, cố gắng trong việc hoàn thành chỉ tiêu sản lượng khai thác dầu và condensate năm 2021, Ban Tổng Giám đốc PVEP đã có quyết định khen thưởng các Ban: Công nghệ Mỏ, Phát triển Khai thác và Thăm dò.

Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt phát biểu tại buổi lễ
Ông Trần Quốc Việt, Chủ tịch HĐTV PVEP phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Quốc Việt chia sẻ, PVEP đã vượt qua năm 2021 đầy khó khăn, hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch. Với những nỗ lực, phấn đấu, quyết liệt trong triển khai thực hiện các giải pháp kịp thời, hiệu quả, Tổng Công ty đã về đích sớm hầu hết các chỉ tiêu quan trọng: doanh thu về đích sớm 130 ngày, nộp Ngân sách Nhà nước về đích sớm 125 ngày, đặc biệt chỉ tiêu quan trọng nhất là khai thác dầu về đích trước 29 ngày.

Lãnh đạo PVEP trao quyết định khen thưởng các Ban
Lãnh đạo PVEP trao quyết định khen thưởng các Ban

Chỉ còn 29 ngày nữa là kết thúc năm 2021, Chủ tịch HĐTV PVEP Trần Quốc Việt lưu ý nhiệm vụ vẫn còn nên không được lơ là. Lãnh đạo PVEP kêu gọi tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động PVEP tiếp tục nỗ lực hơn nữa, cố gắng, hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao trong năm 2021. Cùng với đó, Chủ tịch HĐTV Trần Quốc Việt cũng đề nghị các Ban, Dự án, đơn vị chuẩn bị xây dựng kế hoạch và có giải pháp để bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ năm 2022 ngay từ bây giờ.

PV