PVFCCo nhận vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng” năm 2021

Ngày 17/12/2021, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ, MCK: DPM) đã được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” năm 2021 trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2021” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.
PVFCCo
Ông Tống Xuân Phong - Chủ tich Công đoàn đại diện PVFCCo nhận chứng nhận Doanh nghiệp vì cộng đồng

Công tác an sinh xã hội, vì cộng đồng là nét văn hoá nổi bật của PVFCCo trong nhiều năm qua. Đến nay, PVFCCo đã dành hơn 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng chục ngàn căn nhà Đại đoàn kết, công trình y tế, giáo dục, cứu trợ thiên tai, phòng chống dịch bệnh…

Đặc biệt, trong năm 2021, thấu hiểu khó khăn của nhân dân cả nước trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành, những vất vả của bà con nông dân trước thách thức chung của ngành nông nghiệp, PVFCCo đã tăng cường thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội rất thiết thực, ý nghĩa trên cả nước với tổng giá trị thực hiện hơn 70 tỷ đồng.

Trong đó, nổi bật là đẩy nhanh hoàn thành, bàn giao các công trình Trạm y tế xã – tiền đồn của y tế dự phòng, đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19, trao tặng xe cứu thương, các trang thiết bị y tế, lương thực, thực phẩm cho bà con bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19...

PVFCCo
PVFCCo trao tặng xe cứu thương cho công tác phòng chống dịch Covid-19 tại tỉnh BR-VT

Chương trình Saigon Times CSR được thực hiện bởi tòa soạn tiếng Anh The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Chương trình được tổ chức nhằm trở thành nơi trân trọng, lưu giữ, ghi danh và tôn vinh các doanh nghiệp xem việc tự nguyện thực hiện các chương trình cộng đồng như một phần trách nhiệm của mình, giúp xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng. Được biết, đã có 42 doanh nghiệp được chương trình vinh danh trong năm 2021 này.

Thanh An