Ra mắt mạng chăm sóc sức khỏe trực tuyến

Hệ thống chăm sóc sức khỏe trực tuyến này sẽ có các video cung cấp nội dung chi tiết và cách phòng chống của các chứng bệnh do các bác sĩ của hàng loạt bệnh viện nổi tiếng hỗ trợ, tư vấn.

Ngày 19/5/2010 tại Hà Nội, hệ thống chăm sóc sức khỏe trực tuyến tại địa chỉ www.chamsocsuckhoe.org do Công ty Nghiên cứu Giải pháp trực tuyến AI xây dựng đã chính thức ra mắt.

Hệ thống gồm có các video cung cấp nội dung chi tiết về các loại chứng bệnh và cách phòng chống do hàng trăm bác sĩ thuộc lĩnh vực sản, nhi, cơ, xương, tim mạch, dinh dưỡng, chăm sóc người cao tuổi… đến từ các bệnh viện như Bạch Mai, viện E, bệnh viện Phụ sản, Viện - Pháp, Việt Đức, Việt Xô, Đại học Y Hà Nội… hỗ trợ, tư vấn chuyên môn.

Theo ông Hoàng Ngọc Trung - Giám đốc Công ty AI, chamsocsuckhoe.org dự kiến sẽ thu hút hơn 3 triệu người dùng từ nay đến năm 2012.

Để nhận được sự hỗ trợ từ hệ thống chăm sóc sức khỏe trực tuyến www.chamsocsuckhoe.org, người dùng cần truy cập vào địa chỉ trang web, đăng ký làm thành viên. Có 2 loại thành viên: Miễn phí và có trả phí. Với thành viên miễn phí, người dùng được xem tin tức, demo (xem một phần giới thiệu) và thông tin video, xem danh sách và thông tin bác sĩ, xem câu hỏi tư vấn, và thảo luận trên diễn đàn. Với thành viên có trả phí (nhắn tin qua SMS, nạp tiền bằng thẻ bảo hiểm y tế hoặc nạp tiền bằng thẻ AI-Card), người dùng được xem toàn bộ video.

Ngoài ra, các thành viên sẽ trở thành hội viên của chamsocsuckhoe.org nếu nạp tiền với số tiền lớn hơn hoặc bằng 100.000 VND. Hội viên có trả phí sẽ được xem toàn bộ video, hỏi đáp và tư vấn sức khỏe trực tuyến với các bác sĩ.

Tại lễ ra mắt, Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp đã ghi nhận những nỗ lực của tập thể công ty AI, đồng thời cho biết đây là trang trực tuyến thứ tư được AI đưa vào hoạt động dựa trên ứng dụng về công nghệ đã đoạt giải Nhân tài Đất Việt qua các năm, sau trường đào tạo trực tuyến cho học sinh tại địa chỉ www.truongtructuyen.vn, trường đào tạo trực tuyến cho thiếu niên nhi đồng www.thieunien.vn và trường đào tạo CNTT trực tuyến www.truongcongnghe.vn.

 

 

  • Tags: