Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến “Cơ hội đầu tư công nghệ Xử lý, Tái chế chất thải tại Việt Nam”

Công ty Informa Markets (Vietnam) và Hiệp Hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam vừa chính thức thông báo về việc tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Cơ hội đầu tư công nghệ Xử lý, Tái chế chất thải tại Việt Nam”.

xu ly tai che rac thai

Hội thảo sẽ được tổ chức vào 14h ngày 24 tháng 7 năm 2020 trên nền tảng trực tuyến Webinar, nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Triển lãm về Vận tải, Xử lý chất thải và Công nghệ môi trường (WETV) 2020.

Hội thảo đánh dấu mối quan hệ hợp tác nhiều năm giữa công ty Dịch vụ triển lãm hàng đầu Informa Markets (Việt Nam) và Hiệp hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam trong việc tổ chức các sự kiện chuyên ngành dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý rác thải và môi trường.

Nhận diện được thực trạng hiện nay về vấn đề xử lý rác thải tại Việt Nam, những tồn tại và hạn chế cần khắc phục cũng như tìm ra cơ hội cho các doanh nghiệp trước những thách thức từ thị trường trong nước đầy biến động và thị trường thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp trước đại dịch, Hội thảo quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Xử lý chất thải và Môi trường.

Hội thảo nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về: Hiện trạng công nghệ xử lý và tái chế chất thải tại Việt Nam, Nhu cầu đầu tư công nghệ cho các dự án môi trường tại Việt Nam hiện nay và Chính sách đầu tư mới giúp hỗ trợ các nhà đầu tư trong lĩnh vực môi trường, hoạt động thu gom và doanh nghiệp tham gia tái chế.

Các diễn giả tham gia Hội thảo trực tuyến bao gồm:

- TSKH Nguyễn Văn Liên, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Xây dựng;

Nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Nghiệm thu Nhà nước các công trình xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam

- Ông Nguyễn Hữu Tiến, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội. (URENCO)

- Ông Huỳnh Minh Nhựt, Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch Hội MTĐT&KCN khu vực miền Nam, Tổng Giám Đốc, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP Hồ Chí Minh (CITENCO)

- TS Nguyễn Hữu Dũng, Viện trưởng Viện Môi trường đô thị và Công nghiệp Việt Nam

Không chỉ đơn thuần là một chương trình tập trung giới thiệu tin ngành, Hội thảo trực tuyến còn là diễn đàn chia sẻ hai chiều giữa các doanh nghiệp trong ngành và Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam. Cập nhật thông tin từ Hiệp hội – lắng nghe tiếng nói từ Doanh nghiệp để cùng tìm ra lối đi cho sự phát triển của ngành môi trường nói chung và của các doanh nghiệp trong ngành nói riêng thông qua hệ thống giao lưu trực tuyến tại Hội thảo.

Ông Nguyễn Hữu Tiến, Tổng Giám Đốc, Công ty TNHH Một  thành viên Môi trường đô thị Hà Nội chia sẻ: “Hội thảo trực tuyến lần này được tổ chức đúng vào thời điểm các doanh nghiệp trong nước nói chung và các doanh nghiệp ngành xử lý rác thải và môi trường nói riêng đang bước vào giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19.

Hội thảo là cầu nối giữa các doanh nghiệp và Hiệp hội để các doanh nghiệp tìm hiểu về thực trạng ngành, các chính sách hỗ trợ của chính phủ, từ đó tìm thấy cơ hội cho chính doanh nghiệp mình.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Hiệp hội lắng nghe những chia sẻ và mối quan tâm của các doanh nghiệp với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp trong bối cảnh nhiều biến động hiện nay.”

Đăng kí tham gia Hội thảo hoàn toàn miễn phí tại đường link sau: https://bit.ly/2WfFXBz. Khách tham dự sẽ nhận thư xác nhận và hướng dẫn tham dự sau khi đăng kí. Các tài liệu sử dụng tại chương trình và khảo sát nhằm nâng cao chất lượng Hội thảo cũng được gửi cho khách tham gia sau khi Hội thảo kết thúc.

Nghiêm Lan