“Siêu sao giải trí” Realme C3 ấn định ngày ra mắt

Realme đã xác nhận ngày cho ra mắt điện thoại Realme C3 của mình vào 6/2 tới đây tại Ấn Độ. Máy sẽ được trang bị camera kép, chạy Realme UI. Thiết bị này dự kiến sẽ có tên gọi khác là Realme C3s tại Thái Lan.

Được biết, sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên trang Facebook chính thức của Realme và kênh YouTube bắt đầu từ 12:30pm.

Realme C3 pin
Realme C3 sở hữu viên pin 5,000mAh

Theo trang 91mobiles, Realme C3 là một “siêu sao giải trí” khi được ra mắt với viên pin 5,000mAh (Realme C2 có dung lượng pin là 4,000mAh) và chạy chip MediaTek (chưa rõ model). Như vậy dung lượng pin đã được tăng khoảng 20%. Viên pin lớn của Realme C3 cho phép thời gian chờ lên đến 30 ngày, hoặc 439 giờ đàm thoại, 19,4 giờ phát nhạc, 20,8 giờ xem YouTube và 10,8 giờ chơi các tựa game như PUBG Mobile. Mặc dù có viên pin 5.000mAh nhưng nhiều khả năng máy sẽ không được hỗ trợ sạc nhanh.

Realme C3 man hinh
Realme C3 có tỉ lệ màn hình khoảng 89,8%

Máy sẽ có màn hình kiểu “giọt nước” 6.5 inch với phần “cằm” hơi dày, trong khi ba cạnh còn lại khá mỏng. Tỉ lệ màn hình khoảng 89.8%. Mặt sau máy  được trang bị camera kép sắp xếp theo chiều dọc, bên cạnh là đèn flash LED. Máy có ống kính chính phân giảm 12MP hỗ trợ các tính năng như chụp ảnh HDR, Chroma Boost, quay video chuyển động chậm,…

Realme C3
Realme C3 được trang bị cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng

Realme C3 được trang bị cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng. Nhiều khả năng máy sẽ được cài sẵn giao diện người dùng Realme dựa trên Android 10, mặc dù chứng nhận FCC tuần trước đã liệt kê điện thoại thông minh có ColorOS 7.

Realme C3
Mặt sau máy  được trang bị camera kép sắp xếp theo chiều dọc

Ngoài ra, Realme C3 rất có thể sẽ thuộc phân khúc giá rẻ giống như chiế Realme C2. Để nhớ lại, Realme C2 đã được ra mắt vào năm ngoái với giá chỉ từ 5,999 INR (khoảng 1.9 triệu đồng). Do đó, giới thạo tin dự đoán chiếc Realme C3 sẽ được bán với giá nằm trong khoảng từ 6,000 INR đến 7,000 INR (tương đương 2 - 2.2 triệu đồng) tùy thuộc vào cấu hình máy.

Realme C3

Realme đã bán được 10,2 triệu chiếc smartphone Realme C series. Được biết, dòng sản phẩm này hiện bao gồm 2 thành viên là Realme C1, Realme C2 ra mắt tại Ấn Độ và bộ đôi điện thoại này cũng đã được ra mắt ở một số thị trường khác với các tên gọi khác nhau.

Theo Realme, con số 10,2 triệu thiết bị được bán phản ánh tổng số thiết bị được bán theo dòng Realme C trên toàn cầu và không bị ràng buộc với bất kỳ thị trường cụ thể nào.

Hoàng My (t/h)