Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam 2017: Từ nhiệt huyết đến khát vọng chiến thắng!

“Hào hứng - Nhiệt huyết - Tràn đầy khát vọng”, đó là những cung bậc cảm xúc mà tập thể Ban giám hiệu, CBCNV, sinh viên của 03 trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương (HTU, UNETI, HIEC) đã m

Ngày 31/8/2017, lãnh đạo Tạp chí Công Thương, đơn vị được giao thực hiện Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” đã có buổi làm việc thân thiết với lãnh đạo 03 trường Đại học, Cao đẳng trực thuộc Bộ Công Thương, bao gồm: Trường Đại học kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI); trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội (HTU) và trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) về việc triển khai nội dung tham dự Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam, được diễn ra vào sáng ngày 27/9/2017 tại nhà hát Lớn Hà Nội.

Tại buổi làm việc, bà Ngô Thị Diệu Thúy – Phó Tổng biên tập Tạp chí Công Thương đã giới thiệu về Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017 và các hoạt động chính sẽ diễn ra trong Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam.

Mở đầu hành trình, Ban tổ chức bốn người chúng tôi đã có chuyến thăm trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội. Có lẽ, điều khiến chúng tôi cảm thấy ấn tượng nhất, đó là sự quan tâm tận tình của Ban Giám hiệu và tập thể giáo viên, CBCNV đối với Chương trình cũng như với các em sinh viên trong đội chơi.

TS Nguyễn Thiên Sứ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng trưởng ban chỉ đạo đội thi cho biết: “Nhà trường chúng tôi đã rất hào hứng khi nhận được lời mời tham dự chương trình. Ngay sau khi có thông tin, chúng tôi đã thành lập ngay Ban chỉ đạo cũng như ban cố vấn là những giáo viên ưu tú nhất, với mục tiêu hỗ trợ, dẫn dắt, tạo điều kiện cho các em sinh viên có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình…”.

Ban lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội đã có buổi làm việc thân thiết với Ban tổ chức chương trình

Chuyến làm việc tiếp theo, Ban tổ chức chúng tôi đã dừng chân tại ngôi trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp. Cùng ngồi lại và giải đáp những thắc mắc, chúng tôi đã thấy được tâm lý chuẩn bị sẵn sàng của Ban chỉ đạo cũng như đội thi. Các câu hỏi về luật chơi, cách thức chơi đều được hỏi đáp một cách cụ thể, chi tiết.

“Những ý tưởng kịch bản cho các phần thi đã được “ấp ủ”, lên ý tưởng và chờ đến ngày hoàn thiện. Chúng tôi đã sẵn sàng để cháy hết mình và chiến thắng” – Đ/c Sang – Phó Bí thư đoàn trường, đội trưởng đội thi cho biết.

Ban tổ chức cùng trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp giải đáp mọi thắc mắc

Cũng trong chuyến làm việc lần này, chương trình đã có cơ hội được gặp gỡ trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội. Thay mặt Ban lãnh đạo, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi Bộ Công Thương đã tạo ra sân chơi bổ ích cho các em sinh viên, tạo điều kiện cho các em có cơ hội được trải nghiệm và thử sức mình. Đồng thời, chương trình “Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam 2017” cũng là cơ hội để tập thể nhà trường có thể chung tay quảng bá cho các mặt hàng, sản phẩm Việt Nam nói chung và ngành dệt may Việt Nam nói riêng.

Mặc dù là trường "đường sá xa xôi" nhất, Đại học Công nghiệp dệt may Hà Nội vẫn nâng cao tinh thần và hứa hẹn sẽ có màn thi bùng nổ tại chương trình

Với chủ đề sinh viên khởi nghiệp, 03 trường “bật mí” rằng, sẽ có những phần thi hấp dẫn, sáng tạo và đầy bất ngờ trên sân khấu vào ngày 27/9/2017. Mục tiêu được các em sinh viên đề ra rất rõ ràng: “Giành giải thưởng chính cao nhất và tất cả các giải phụ còn lại”.

Cùng sự nhiệt huyết và khát vọng chiến thắng của các đội thi, chương trình “Sinh viên nhận diện hàng Việt Nam 2017” hứa hẹn sẽ diễn ra bùng nổ và đầy bất ngờ.

Website: https://www.tuhaohangviet2017.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn