Than Thống Nhất: Đối thoại giữa Lãnh đạo Công ty với công nhân mới tuyển dụng và học sinh đang thực tập.

Công ty Than Thống Nhất vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa Lãnh đạo công ty với công nhân tuyển dụng năm 2022 và học sinh đang thực tập sản xuất tại công ty.

Đây là cầu nối tạo điều kiện cho công nhân, học sinh thực tập tại Công ty bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị những vấn đề liên quan trực tiếp đến công việc của bản thân, đơn vị. Kịp thời tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của công nhân, học sinh thực tập về các chính sách liên quan đến công việc, chế độ, tình hình sản xuất của Công ty.

cong nhan 1

cong nhan 2
Công nhân mới và học sinh tham gia các ý kiến, đề xuất với lãnh đạo Công ty

Tại buổi gặp mặt, gần 300 công nhân tuyển dụng năm 2022 và học sinh thực tập tại Công ty đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Toán thông tin sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của Công ty, cũng như giải đáp 08 ý kiến, kiến nghị, đề xuất trực tiếp tại hội nghị.

Đồng thời, công nhân, học sinh thực tập cũng được xem video tổng kết hoạt động sản xuất của Công ty năm 2022 để hiểu rõ hơn về hoạt động SXKD, các giải pháp điều hành của Công ty để đảm bảo an toàn trong sản xuất, các sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng 3 hóa vào sản xuất, chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền lợi, lợi ích của công nhân, học sinh...

ong nguyen manh toan
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty  Nguyễn Mạnh Toánlắng nghe và giải đáp 08 ý kiến, kiến nghị, đề xuất trực tiếp tại hội nghị

Buổi gặp mặt là kênh chia sẻ thông tin, tăng cường sự hiểu biết, sự đồng cảm giữa lãnh đạo Công ty với công nhân, học sinh. Góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại Công ty, giúp cho công nhân, học sinh thực tập nhận thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với công việc, ngành nghề đã lựa chọn, yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty.

Lê Hải