Than Thống Nhất: Phân xưởng KT 7 hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 9 tháng đầu năm 2022

Với các giải pháp hữu hiệu vượt khó khăn, sự chủ động, linh hoạt trong điều hành, tổ chức sản xuất, Phân xưởng Khai thác 7 Công ty than Thống Nhất - TKV đã hoàn thành tốt kế hoạch SXKD trong 9 tháng đầu năm 2022 với một khối lượng công việc lớn, đầy thách thức.
THAN THONG NHAT
Công nhân Phân xưởng KT7 thi đua sản xuất, hoàn thành kế hoạch được giao

Tính đến hết tháng 9/2022, sản lượng than sản xuất đạt 179.102 tấn/16.4000 tấn, đạt 109% kế hoạch 9 tháng, mét lò đào 380m/400m, đạt 95% kế hoạch, mét lò xén 201m/150m, đạt 134% kế hoạch, đồng thời, đảm bảo an toàn trong sản xuất.

Đặc biệt, Phân xưởng KT7 đã hoàn thành công tác chuyển đổi diện khai thác thành công và sớm hơn so với dự kiến, đảm bảo an toàn trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, phân xưởng đã tổ chức cho 100% CNCB đi nghỉ mát và điều dưỡng theo chế độ của Công ty và Tập đoàn, cũng như tích cực phối hợp với Công đoàn và các đoàn thể triển khai một số phương án như: Phương án tổ chức sản xuất; Phương án An toàn - Vệ sinh lao động; Phương án đảm bảo an toàn công tác PCCC…

Trong 9 tháng đầu năm, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động xấu của đại dịch Covid-19, tình hình thế giới bất ổn, thời tiết diễn biến cực đoan và điều kiện địa chất phức tạp, phải chuyển diện sản xuất. Song, với mục tiêu “An toàn - Phát triển - Hiệu quả”, lãnh đạo Phân xưởng KT7 đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, đề ra nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất, hoàn thành kế hoạch Công ty giao.

Cùng với hoạt động SXKD, các công tác khác đều được triển khai tích cực, đạt kết quả đáng ghi nhận. Phong trào sáng kiến, cải tiến được phát huy mạnh mẽ; tham gia và phối hợp tổ chức nhiều chương trình thiết thực, kịp thời và hiệu quả như “Tháng hành động về ATVSLĐ - Tháng Công nhân” năm 2022; Phát động thi đua đảm bảo ATVSLĐ - Tháng 7 năm 2022; Thăm hỏi, tặng quà gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn...

Với sự đồng lòng và quyết tâm cao cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của tập thể CNCB, tin tưởng rằng Phân xưởng KT 7 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất quý IV và cả năm 2022.

[Quảng cáo]

Phạm Nga