Thép Việt - Sing: Tập huấn phòng cháy chữa cháy

Vừa qua, 64 cán bộ công nhân viên của Công ty Liên doanh Thép Việt – Sing đã được tham dự lớp tập huấn phòng cháy chữa cháy do Công ty tổ chức.

Hoạt động này được Công ty tổ chức hai năm một lần nhằm trang bị cho người lao động của mình những kiến thức chung về Luật phòng cháy chữa cháy, nguyên tắc chung về phòng cháy chữa cháy cũng như và các phương tiện phòng cháy chữa cháy.

Tham gia Phòng cháy chữa cháy ở Thép Việt - Sing
Lớp tập huấn Phòng cháy chữa cháy ở Công ty Thép Việt - Sing

Tham gia giảng dạy là hai cán bộ Công an của phòng cháy chữa cháy tỉnh Thái Nguyên. Hai phương tiện phòng cháy chữa cháy thông dụng được giới thiệu trong lớp tập huấn là bình bọt MSZ4 và bình C02.

Khoá học phòng cháy chữa cháy
Khoá học phòng cháy chữa cháy mang lại hiệu quả cao

Với 2 ngày học tập nghiêm túc, hăng say, khóa tập huấn phòng cháy chữa cháy đã mang lại những kiến thức sơ đẳng nhất về phòng cháy chữa cháy cho cán bộ của Công ty Thép Việt – Sing. Đây là những hành trang quan trọng giúp mỗi người lao động đều có thể tự mình bảo vệ tài sản và tính mạng của mình trong quá trình làm việc.

Phòng cháy chữa cháy Việt - Sing
Đây là những hành trang quan trọng giúp mỗi người lao động đều có thể tự mình bảo vệ tài sản và tính mạng của mình trong quá trình làm việc
Thủy Mi