Thủy điện Sông Ba Hạ phối hợp với địa phương chăm lo Tết cho người nghèo

Ngày 12/01 vừa qua Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ (Thủy điện Sông Ba Hạ) đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Tết cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Hòa, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Mong muốn mang mùa xuân ấm áp đến cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, dịp này Thủy điện Sông Ba Hạ đã trao tặng 420 suất quà Tết đến các hộ nghèo, khó khăn tại hai địa phương, mỗi suất quà là 400 nghìn đồng tiền mặt.

ông Nguyễn Đức Phú Phó Tổng Giám đốc Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà tại xã Suối Trai
Ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Thủy điện Sông Ba Hạ tặng quà Tết cho người dân tại xã Suối Trai, huyện Sơn Hòa.

Chia sẻ về hoạt động này ông Nguyễn Đức Phú, Phó Tổng Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Thủy điện Sông Ba Hạ cho biết chia sẻ: Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, nhiều năm qua, Công ty luôn quan tâm đến công tác an sinh tại các vùng lân cận Nhà máy. Đặc biệt mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công ty đều phối hợp với địa phương trong công tác chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để mọi nhà, mọi người đều có một cái tết vui tươi.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, ông Nguyễn Đức Phú chúc bà con đón Tết ấm áp, an lành và hạnh phúc. Những phần quà trao tặng hôm nay, chưa thể làm cho cái Tết của mỗi gia đình đủ đầy nhưng nó chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của doanh nghiệp tới những hoàn cảnh khó khăn và mong muốn các gia đình sẽ ấm lòng hơn, vui hơn trong năm mới.

Tết Quý Mão 2023, Thủy điện Sông Ba Hạ đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, với tổng số tiền trên 300 triệu đồng, đồng hành cùng địa phương chăm lo đời sống cho bà con nhân dân để mội người, mọi nhà đều có Tết. Ngoài ra, Công ty còn hỗ trợ tỉnh Phú Yên 01 tỷ đồng thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo năm 2023”.

Tại xã Suối Trai, thay mặt chính quyền địa phương, bà Nguyễn Thị Nhật Tảo, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cảm ơn sự hỗ trợ, đồng hành của Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Ba Hạ trong các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

Bà Nguyễn Thị Nhật Tảo bày tỏ sự tri ân Thủy điện Sông Ba Hạ đã chung tay cùng địa phương trong chương trình “xóa nhà tạm”, tặng con giống, tạo sinh kế lâu dài cho bà con. Những việc làm thiết thực của Công ty là một động lực to lớn để bà con nơi đây cố gắng vượt qua khó khăn, thoát nghèo để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thuỷ điện Sông Ha Hạ trao tặng quà cho bà con tại xã Ea Bá, huyện Sông Hinh

Thuỷ điện Sông Ha Hạ trao tặng quà cho bà con tại xã Ea Bá, huyện Sông Hinh

Chương trình "Thăm và tặng quà tết cho người nghèo" là hoạt động thường niên của Thủy điện Sông Ba Hạ, mang ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Chương trình là sự nối tiếp truyền thống “lá lành đùm lá rách” và thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, góp phần động viên, khích lệ, giúp các gia đình có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống và đón Tết.

Hồng Thanh