TM Weft – Mẫu máy dệt kim đan dọc mới dành cho thị trường tầm trung

Karl Mayer đang chuyển giao thành công hai dòng sản phẩm chiến lược của mình cho bộ phận kinh doanh Dệt kỹ thuật của công ty, theo đó đơn vị này sẽ cho ra mắt mẫu máy dệt kim đan dọc có cài sợi ngang mới dành cho thị trường tầm trung.

Bên cạnh mẫu máy Wefttronic II HKS sẵn có, sẽ có thêm mẫu máy TM Weft trong thời gian tới.  Theo nhà sản xuất, mẫu máy dệt kim đan dọc có cài sợi ngang mới này mang lại tính năng vượt trội, dễ vận hành và độ tin cậy cao, trong khi chi phí lại phù hợp với thị trường khác nhau.

Sản phẩm mới này sản xuất tại Châu Á để phục vụ cho các nước Châu Á. Giám đốc kinh doanh mảng Dệt Kỹ thuật của Karl Mayer, ông Hagen Lotzmann cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là thị trường Trung Quốc, cụ thể hơn là thị trường tầm trung.” Điểm mấu chốt của dòng sản phẩm mới này thể hiện ở việc TM Weft giảm được 50% chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao hơn mẫu máy Wefttronic II HKS. Để đạt được điều đó, hãng đã cải tiến lại máy móc và thay đổi công nghệ chế tạo.

Công nghệ sản xuất mẫu máy TM Weft của Đức, việc gia công còn lại thực hiện bởi công ty Karl Mayer (tại Trung Quốc). Theo báo cáo từ công ty, việc kết hợp như vậy mang lại chất lượng sản phẩm vượt trội và độ tin cậy cao, đồng thời đảm bảo cho ra đời mẫu mã sản phẩm phù hợp với thị trường tầm trung.  “Riêng về thị trường cao cấp, Wefttronic II HKS sẵn có vẫn là mẫu máy số một chuyên sản xuất vải lót, vải nội thất xe hơi và vải có khả năng chống nắng”.

Các tính năng kỹ thuật của máy

TM Weft có mật độ kim 24 với khổ vải có thể thay đổi từ 247 inch đến khổ nhỏ tối thiểu 62 inch. Một máy có hai giàn kim dẫn Kamcos2 tốc độ đơn, hệ thống Laserstop tích hợp ​để phát hiện sợi bị đứt. Máy còn có thể cấp đến 24 sợi ngang cùng một lúc trong quá trình dệt.

Sợi được cấp từ giá sợi có bộ dự trữ cấp sợi. Hệ thống cuộn vải gồm 4 trục điều khiển điện tử cuộn vải bằng ma sát và bộ điều khiển nối với mũi kim khi dệt.