Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tự hào Thương hiệu Việt sản phẩm Việt

Với công suất 100.000 tấn mạ kẽm và 70.000 tấn mạ màu trên năm, Vnsteel Thăng Long luôn là nhà sản xuất tôn mạ uy tín, sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, được khách hàng tin dùng.

Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Vnsteel Thăng Long  với hai nhãn hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt – Ý” đã tạo dựng được uy tín tin cậy rất lớn đối với khách hàng với sự nghiêm túc trong sản xuất và kinh doanh để  đưa ra thị trường những sản phẩm tôn mạ màu, mạ kẽm chất lượng, đa dạng chủng loại, màu sắc và kích thước sản phẩm, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực từ dân dụng cho đến công nghiệp như: lợp mái và bao che, cơ điện lạnh, khung xương trần, panel, cửa cuốn, sàn deck,…. Với công suất 100.000 tấn mạ kẽm và 70.000 tấn mạ màu trên năm, Vnsteel Thăng Long luôn khẳng định được là nhà sản xuất tôn mạ uy tín, sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, được khách hàng tin dùng.

Với đội ngũ lãnh đạo năng động, tâm huyết có bề dày kinh nghiệm quản trị điều hành doanh nghiệp và gần 200 cán bộ, công nhân viên lao động được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước luôn luôn nâng cao trình độ quản trị, điều hành trình độ chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, tay nghề từ các cấp quản lý đến công nhân vận hành để đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Ngoài việc nâng cao kiến thức người lao động các sản phẩm của Vnsteel Thăng Long đều được sản xuất trên dây chuyền được đầu tư đồng bộ với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu Châu Âu đến từ CHLB Đức và Italia trong quá trình hoạt động để đáp ứng nhu cầu thị trường, đồng thời tăng cường năng lực sản xuất.

ton thang long
Dây chuyền sản xuất hiện đại

Các sản phẩm tôn mạ mang thương hiệu Vnsteel Thăng Long luôn được chuẩn hóa và kiểm định hết sức chặt chẽ trong từng công đoạn. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, quản lý năng lượng ISO 50001:2011 và quản lý môi trường ISO 14001:2015 đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ổn định và thân thiện với môi trường. Áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G3302, JIS G3312; phù hợp tiêu chuẩn châu Âu EN 10142, EN 10169; tiêu chuẩn Hoa Kỳ ASTM A653/A653-08; ASTM A755M-03. Đầu tư hệ thống quản trị phần mềm và ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị doanh nghiệp, công ty đã đầu tư xây dựng phần mềm quản lý trong các hoạt động từ khâu nhập nguyên liệu cho đến các quá trình sản xuất, bán hàng đảm bảo khoa học và chính xác.

Chất lượng của sản phẩm khi ra thị trường là cam kết và là sứ mệnh của Vnsteel Thăng Long. Các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều được bảo hành từ 10 năm, độ bền trên 20 năm. Sản phẩm được kiểm soát nghiệm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến đầu ra sản phẩm, được cấp mã vạch, nhãn hiệu được đăng ký và bảo hộ tai cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Xây dựng bộ nhận biết, hồ sơ năng lực, catalouge cho đến tem nhãn mác. Năm 2020 Vnsteel Thăng Long đã cập nhật và đồng bộ tấm ốp đầu nhận diện Tôn Thăng Long và Tôn Việt -Ý trên hệ thống bao gói sản phẩm đầu ra tạo ra sự chuyên nghiệp trong mọi sản phẩm.

ton tl
Hình ảnh tấm ốp đầu nhận diện mới

Ngoài ra, Vnsteel Thăng Long là một doanh nghiệp luôn thực hiện tốt trách nhiệm của mình với xã hội, chung tay vì cộng đồng. Các hoạt động thường niên được Công ty chú tâm thực hiện như: Chương trình Hiến máu nhân đạo, Ủng hộ đồng bào miền Trung, Gây dựng quỹ  Chất độc màu da cam, Quỹ bảo trợ trẻ em, hỗ trợ mang Tết đến cho trẻ em khuyết tật qua chương trình Xuân ấm tình thương, các hoạt động vì môi trường xanh … đã trở thành nét đẹp văn hóa xuyên suốt của Vnsteel Thăng Long đến nay, từ đó gắn kết tình người giữa tập thể cán bộ công nhân viên với cộng đồng, xã hội.

Hơn 10 năm qua, Vnsteel Thăng Long đã vinh dự được nhận những danh hiệu và phần thưởng cao quý do Chính phủ, Bộ ban ngành trao tặng như: Thương hiệu Quốc gia “Vietnam Value”, Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững năm 2016-2017-2018-2019, Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018, Top 10 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh Vượng 2019, Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016-2017-2018,  đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 50 Thương hiệu vì môi trường xanh Quốc gia - Top 50 Nhà máy xanh thân thiện, Top 50 doanh nghiệp Thịnh Vượng xuất sắc Việt Nam, Doanh nghiệp vì người lao động năm 2017, Sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm giai đoạn 2018-2021,…

Những giải thưởng cao quý đó đã một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu Vnsteel Thăng Long trong và ngoài nước. Bằng những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ Vnsteel Thăng Long đã xây dựng cho mình hệ thống nhà phân phối trải rộng khắp các tỉnh thành, từ nông thôn đến thành thị, từ miền núi đến đồng bằng cho đến vùng sâu vùng xa trên các tỉnh miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, Nam Bộ và xuất khẩu sang các nước ASEAN. Luôn tự hào mang sản phẩm thương hiệu Việt tốt nhất đến với người tiêu dùng khắp các vùng miền trong và ngoài nước.

[Quảng cáo]

Minh Minh