Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP và Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long: Hỗ trợ Bệnh viện E 2 máy điện tim

Sáng 22/12/2021, Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP và Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long tặng Bệnh viện E 2 máy điện tim 12 cần của với tổng giá trị 198 triệu đồng với mục đích hỗ trợ bệnh viện nâng cao năng lực phòng chống dịch Covid 19.

Ông Lê Văn Thanh – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP chia sẻ: Trong thời gian qua, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP cùng hơn 40 công ty thành viên đã nỗ lực, hỗ trợ, đồng hành cũng các bệnh viện trong công tác phòng chống dịch Covid -19, trong đó có Bệnh viện E.

Xuất phát từ thực tế của từng cơ sở y tế, Tổng công ty và các công ty thành viên đóng trên địa bàn sẽ đồng hành, hỗ trợ trang thiết bị y tế, vật tư y tế phục vụ tốt nhất cho công tác phòng chống dịch. Do đó, Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP và Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long trao tặng 2 máy điện tim 12 cần cho Bệnh viện E với tổng giá trị 198 triệu đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid- 19.

TS.BS Nguyễn Công Hựu – Giám đốc Bệnh viện E thay mặt Bệnh viện E cám ơn tập thể cán bộ viên chức, người lao động của Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP và Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long đã đồng hành, sẻ chia với Bệnh viện E trong lúc khó khăn này. TS Nguyễn Công Hựu cho biết, trong thời gian qua, Bệnh viện E không chỉ làm tốt công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện mà còn cử hơn 150 cán bộ y tế vào tâm dịch TP.HCM và Đồng Tháp, và gần đây nhất là tỉnh Tây Ninh.

Để các cán bộ y tế an tâm chống dịch tại bệnh viện và các điểm nóng trên, Bệnh viện E đã nhận được sự quan tâm và hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần của các đơn vị, trong đó có Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP và Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long. Đây là tình cảm đáng quý, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của người dân Việt Nam.

Các trang thiết bị của Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP và Công ty CP Tôn mạ Vnsteel Thăng Long hỗ trợ lần này không chỉ phục vụ công tác phòng chống dịch mà sẽ được sử dụng hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh hằng ngày của bệnh viện. Trong thời gian tới, Bệnh viện E mong muốn nhận được hỗ trợ, đồng hành của Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP và các công ty thành viên khác trong hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân.  

Minh Thủy