Top 5 khóa vân tay thông minh được ưa chuộng hiện nay

Công nghệ nhận dạng vân tay đã không còn quá xa lạ với khi đã được áp dụng rộng rãi trên các thiết bị như smartphone, khóa cửa thông minh.

Bảo mật vân tay là một trong những giải pháp bảo vệ khá phổ biến ngày nay không chỉ trên các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại mà còn cả trên các cánh cửa hay cổng ra vào. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo một số sản phẩm khóa vân tay thông minh dưới đây được nhiều người tin tưởng sử dụng.

1. Khóa vân tay RockBros

Ổ khóa vân tay RockBros là một dòng sản phẩm ổ khóa vân tay thông minh được sản xuất bởi thương hiệu RockBros của Trung Quốc. Khóa được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

vân tay
Khóa vân tay RockBros

Ưu điểm: Ứng dụng mở khóa Bluetooth, ủy quyền từ xa, mở khóa một phím. Bạn có thể xem bản ghi mở khóa, dễ quản lý, mỗi ổ khóa có thể lưu trữ 10 dấu vân tay. Tuổi thọ pin bền, có thể sử dụng trong khoảng 3 tháng sau khi sạc trong 3 giờ. Xử lý nhiệt làm nguội cộng với chùm khóa cứng, kìm thủy lực giả và mở khóa bạo lực khác. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chống nước IPX6. Nhận dạng vân tay trong 0,5 giây.

2. Khóa vân tay Krass K250

Với khóa vân tay Krass K250, bạn vẫn có thể tận dụng những kết cấu cũ của ngôi nhà nhưng sẽ làm cho nó trở nên thông minh và sử dụng thuận tiện hơn.

vân tay
Khóa vân tay Krass K250

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm có số lượng vân tay lưu trữ là 20 vân tay và số lượng mật mã lưu trữ 10 mật mã. Bên cạnh đó, nó còn có tính năng chống trộm chống cắt, chống dò mã, chống phá khóa và các chức năng khác như mở khóa bằng thẻ từ, cảnh báo pin yếu.

vân tay
Khóa vân tay Krass K250

Ưu điểm: Ở phiên bản ổ khóa lớn thì mặt trước có thêm nắp đậy, đây là điểm khác biệt chính so với các phiên bản trước khi nó được trang bị chuẩn chống nước IP65 giúp ổ khóa có thể hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết ngoài trời.

Mặt bên của sản phẩm có cổng Micro USB dùng để sạc pin cho ổ khóa vân tay và nút cao su chống nước. Pin của ổ khóa có dung lượng 60mAh, nếu sài liên tục thì pin có thể đủ cho 3 tháng. Khi ổ khóa gần hết pin thì đèn led trên cảm biến vân tay sẽ chớp đỏ nhanh để báo hiệu cho bạn đến lúc cần sạc cho ổ khóa.

Krass K250 trang bị con chip thông minh độc lập hoàn toàn để mã hóa dữ liệu vân tay riêng trên ổ khóa mà thôi. Bạn không thể sử dụng các thiết bị điện tử khác để giao tiếp (qua sóng wifi, bluetooth,...) để hack nó trừ việc phải phá nó bằng cách thủ công mà thôi. Chính vì vậy độ bảo mật vân tay của ổ khóa sẽ càng được nâng cao hơn.

Sản phẩm sẽ nhận diện vân tay và mở ổ khóa trong khoảng 0.5s. Bạn có thể thiết lập được tổng cộng 10 vân tay tất cả, mặc định 2 vân tay đầu là dành cho người "chủ khóa", nếu muốn thiết lập vân tay cho 8 slot còn lại phải thông qua vân tay "Chủ khóa" trước.

3. Khóa vân tay Elinksmart P3

Khóa vân tay Elinksmart P3 thông minh với công nghệ vân tay 1 chạm giúp bạn mở ổ khóa mà không cần dùng đến chìa khóa. Khóa có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, chứa một nguồn điện pin sạc Lithium cực cao lên đến 3.7V 2000mAh với thời gian sử dụng pin 3 tháng.

vân tay
Khóa vân tay Elinksmart P3

Ưu điểm: Khóa cửa vân tay không cần dùng chìa thông minh, hỗ trợ nhận dạng vân tay 360. Ổ khóa thông minh chỉ mở khi nhận dạng được vân tay đã cài đặt sẵn. Bộ nhớ cho phép cài đặt 20 vân tay dành cho nhiều người trong nhà sử dụng. Tuổi thọ pin dài có thể sạc lại 60mAh, ổ khóa thông minh có thể chờ trong 6 tháng và sử dụng 800 lần sau khi sạc đầy.

 vân tay
Khóa vân tay Elinksmart P3

Ổ khóa vân tay cho cửa thiết kế cổng sạc USB tiện dụng, bạn có thể sạc thông qua củ sạc, laptop hay các ổ điện có cổng USB. Khóa được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét hiệu quả, không bị hao mòn.

4. Ổ khóa vân tay điện tử thông minh DLOCK DLQ1S

Ổ khóa vân tay điện tử thông minh DLOCK DLQ1S là một sản phẩm của thương hiệu DLOCK, Việt Nam. Sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

vân tay
Ổ khóa vân tay điện tử DLOCK DLQ1S

Ổ khóa có khả năng lưu trữ 20 vân tay. Điểm nổi bật của khóa là rất nhạy bén cùng với chế độ mở khoá qua app điện thoại. Pin Li-ion Batttery bền bỉ có thể sử dụng được 10.000 chu kỳ mở khoá cho mỗi lần sạc, tích hợp dây sạc Type C.

Ưu điểm: Sản phẩm sử dụng công nghệ vân tay tiên tiến để mở khóa, không cần chìa khóa hoặc mã số. Điều này loại bỏ nguy cơ mất chìa khóa hoặc bị lãng quên mã. Ổ khóa lưu trữ lên đến 20 dấu vân tay.

5. Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK m1

Khóa vân tay an toàn DAIYA SMART LOCK m1 đến từ thương hiệu DAIYA SMART LOCK (Việt Nam). Khóa vân tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện dụng, được trang bị các nút nhấn cơ bản để mở khóa trong trường hợp mất điện hoặc hỏng hóc.

Vân tay
Khóa vân tay DAIYA SMART LOCK M1

Ưu điểm:

Khóa cửa điện tử wifi DAIYA M1 là sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng kiểm soát hoạt động ra vào ngôi nhà  thông qua app trên điện thoại ở bất cứ đâu có mạng Wifi, 3G.

Vân tay nhạy, bàn phím mật mã số gồm nhiều số có đèn nền LED, cảnh báo bằng giọng nói khi hết pin hoặc đăng nhập sai mật mã.

Phù hợp với lõi 4585, 6068, 6085, 6072 hoặc 5050. Đối với cửa cũ thay khoá hoặc cửa gỗ đố nhỏ thì Quý A/C Liên hệ shop để được tư vấn kịp thời.

Nguồn điện: 4 hoặc 8 pin tiểu alkaline dùng trong 6 tháng đến 1 năm mới phải thay, loại dùng bền lâu chống gỉ chảy nước nên hạn chế tối đa hỏng vi mạch.

Cảnh báo khi có người cố tình truy cập hoặc cạy phá khóa cửa thông minh.

Chi Lan (tổng hợp)