Trợ lực số cho người trẻ Việt trong thời đại 4.0

Các gói cước mới TK 129, TK 159 của MobiFone đang đem đến những trải nghiệm công nghệ, giải trí cực chất, cực hời dành cho người trẻ Việt trong thời đại công nghệ 4.0.

Với đặc quyền sử dụng data lên tới 270GB/30 ngày, miễn phí dung lượng truy cập Facebook, YouTube trong tháng, miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và 150 phút gọi ngoại mạng…

Để đăng ký và sử dụng các gói cước data-thoại “khủng” mới từ MobiFone, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp:

Với gói TK159: Soạn DK-TK159 gửi 789

Với gói TK219: Soạn DK-TK219 gửi 789

Khách hàng có thể truy cập website www.mobifone.vn Hoặc gọi điện đến số hotline 9090 để được nhân viên MobiFone tư vấn, hỗ trợ.

Sự phát triển của mạng 5G giúp kết nối mọi thiết bị mọi lúc, mọi nơi, tạo nên một thế giới kết nối không dây dần chạm đến mức độ hoàn hảo, với việc cung cấp tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, thậm chí gấp 10 lần so với 4G trong một số trường hợp, độ trễ giảm xuống mức thấp nhất khoảng 1 mili giây (con số tương đương với mạng 4G là 50 mili giây).

Mạng 5G đem đến những trải nghiệm giải trí đa kênh, đa dạng cho người dùng với những công nghệ hàng đầu như thực tế ảo/thực tế ảo tăng cường (VR/AR), công nghệ 360 độ, mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể sử dụng như một công cụ để sáng tạo nội dung số, đem lại những giá trị thực thụ cho bản thân và xã hội.

Mạng 5G phát triển đồng thời cũng trở thành trợ lực lớn cho thời đại công nghệ vạn vật kết nối (IoT) phát triển. Đây là một trong những công nghệ quan trọng nhất của thế kỷ, với vai trò là thành tố chủ chốt làm nên thời đại công nghiệp 4.0, IoT đem đến cho thế giới khả năng giao tiếp liền mạch giữa con người, quy trình và sự vật.

Đơn giản từ những chiếc camera giám sát giao thông đến những cảm biến trong ứng dụng nông nghiệp thông minh, nhà thông minh, sản xuất thông minh, giám sát đội xe, theo dõi chất lượng môi trường… hướng đến đô thị thông minh. Tính tới thời điểm hiện tại, những viên gạch nền móng để xây dựng những thành phố thông minh dựa trên công nghệ IoT cũng đang được triển khai ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước…

Người trẻ Việt Nam vốn được đánh giá cao về sự năng động và sáng tạo sẽ không bỏ qua những cơ hội nắm bắt công nghệ và khẳng định bản thân như vậy trong thời đại 4.0. Tuy nhiên, để thực hiện được điều đó, cần một cầu nối đắc lực: Một mạng di động tốc độ cao, dung lượng lớn, mọi lúc, mọi nơi.

Đó cũng là nhu cầu chung của thời đại, rất nhiều người trẻ Việt hiện nay. Sự phát triển của thời đại công nghệ số, đặc biệt là công nghệ 5G và tới đây là 6G cùng với sự bùng nổ của các nội dung trên nền tảng số đã đem đến sự đổi thay lớn đối với các bạn trẻ, không chỉ là cơ hội để khám phá bản thân mà còn là để chứng tỏ những khả năng tiềm ẩn với sức sáng tạo vô hạn.

Là một trong những nhà mạng tiên phong tại Việt Nam trong việc phát triển mạng 5G, MobiFone đã liên tục nghiên cứu và tung ra những gói cước di động data- thoại với dung lượng cao, gói sau cao hơn gói trước, kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dùng.

Mới đây nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng MobiFone vừa tung ra loạt gói cước kết hợp data thoại mới TK159 và TK219 với mức cước siêu hợp lý, “siêu hời”, dung lượng “siêu siêu khủng”, đáp ứng mọi nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí “đã đời” trên không gian mạng.

Theo đó, với gói TK159, khách hàng sử dụng dịch vụ của MobiFone sẽ nhận được đặc quyền sử dụng tới 180GB data/30 ngày, miễn phí truy cập Facebook, YouTube trong 1 tháng, miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút), 10 phút gọi ngoại mạng.

Với gói TK219, khách hàng sẽ được sử dụng tối đa 270GB data/30 ngày, miễn phí truy cập Facebook, YouTube trong 1 tháng, miễn phí cuộc gọi ngoại mạng dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút), 150 phút gọi ngoại mạng.

Theo MobiFone, đây là hai gói cước đã được thiết kế đặc biệt dựa trên nhu cầu của những khách hàng trẻ, đam mê công nghệ và thường xuyên “sống” trong môi trường internet đòi hỏi tốc độ cao như các streamer, các YouTuber, các game thủ, các lập trình viên… Nhà mạng hy vọng, các gói cước mới này sẽ góp phần tạo ra công cụ đắc lực cho những người trẻ Việt theo đuổi đam mê, sở thích, đồng thời khẳng định bản lĩnh cá nhân trong thế giới số đang mỗi ngày một “bùng nổ”.

Cùng với đó, theo MobiFone, trong năm 2023, nhà mạng cũng đã, đang tăng cường đầu tư phát triển hạ tầng, tạo thêm “sức mạnh” cho mạng lưới 5G để đem đến những trải nghiệm mượt mà nhất, “chất lừ” nhất cho người dùng trên mọi miền Tổ quốc.

Minh Anh