VietinBank cho vay trả nợ ngân hàng khác với lãi suất ưu đãi từ 5,6%/năm

Hiện VietinBank triển khai ưu đãi lãi suất, hỗ trợ các KH cá nhân có thể vay vốn trả nợ trước hạn khoản vay tại ngân hàng khác.
VietinBank cho vay
Ngân hàng Vietinbank hiện đang triển khai nhiều gói vay với các ưu điểm nổi bật.

Bên cạnh chính sách cho vay hỗ trợ KH trả nợ khoản vay phục vụ sản xuất kinh doanh tại các ngân hàng khác, từ ngày 1/9/2023, theo Thông tư 06/2023/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, VietinBank chính thức áp dụng thêm chính sách hỗ trợ lãi suất dành cho các khoản vay phục vụ nhu cầu đời sống của KH.

Theo đó, các KH có nhu cầu vay vốn trả nợ trước hạn tại các ngân hàng khác với các khoản vay phục vụ sản xuất kinh doanh và khoản vay phục vụ tiêu dùng có tài sản bảo đảm (vay mua nhà, mua xe…) sẽ được hỗ trợ vay vốn tại VietinBank với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,6%/năm. Cụ thể:

Lãi suất cho vay KH cá nhân chỉ từ 5,6%/năm (vay sản xuất kinh doanh) và chỉ từ 7,5% (vay tiêu dùng).

Mức cho vay lên tới 100% dư nợ gốc còn lại tại ngân hàng khác.

Ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng.

Thời gian vay tối đa 35 năm và không quá thời gian còn lại của khoản vay tại ngân hàng khác.

Với chính sách mới tại VietinBank, khách hàng có thể sử dụng chính tài sản đang thế chấp tại ngân hàng khác như: Bất động sản/tiền mặt/số dư trên tài khoản tiền gửi/sổ/thẻ tiết kiệm/giấy tờ có giá… của KH hoặc người thân để bảo đảm cho khoản vay tại VietinBank.

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tình, KH có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay tại VietinBank với mức lãi suất hấp dẫn nhất, hồ sơ thủ tục nhanh gọn cùng hàng loạt đặc quyền ưu tiên từ VietinBank nhằm đưa các phương án tài chính phù hợp, giúp đảm bảo kế hoạch tài chính của cá nhân và gia đình.

Đinh Phong