VINACHEM: Mang Tết sớm đến với người lao động Công ty Ắc quy Tia Sáng và DAP - Vinachem

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (VINACHEM) vừa đến thăm, chúc Tết người lao động tại Công ty Cổ phần Ắc quy Tia Sáng; Công ty Cổ phần DAP - Vinachem.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, ngày 11/01/2023 đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Phú Cường, bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho người lao động tại Công ty Cổ phần Ắc quy Tia Sáng, Công ty Cổ phần DAP - Vinachem.

DAP 1

Năm 2022 là một năm đánh dấu nhiều thành công, ấn tượng của Tập đoàn khi doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn đều đạt mức cao kỷ lục. Để có được thành công đó có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị thành viên, trong đó có công ty Công ty Cổ phần Ắc quy Tia Sáng, Công ty Cổ phần DAP - Vinachem.

Tại chuyến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo nhanh với đồng chí Chủ tịch kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và việc chăm lo tới đời sống, thu nhập việc làm cho cán bộ, công nhân viên, người lao động tại đơn vị.

DAP 2

Phát biểu tại chuyến thăm và chúc tết tại 2 đơn vị, đồng chí Nguyễn Phú Cường ghi nhận những kết quả đã đạt được của 02 đơn vị trong năm 2022. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng các đơn vị đã đoàn kết, đồng lòng cùng tập thể công ty để gặt hái được những thành quả quan trọng, góp phần vào thành công chung của toàn Tập đoàn.

Dự báo năm 2023 nền kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều khó khăn thách thức, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị, nhưng đồng chí tin tưởng và chúc toàn thể cán bộ lãnh đạo, người lao động của 02 đơn vị luôn đoàn kết, chủ động, tiếp tục vượt mọi khó khăn để hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Phú Cường đã trao tặng các phần quà tới tập thể cán bộ lãnh đạo và người lao động 02 công ty và đề nghị lãnh đạo 02 đơn vị chăm lo tốt cho người lao đông có một cái tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời nhắc nhở các đơn vị giữ gìn kỷ luật, kỷ cương an toàn lao động trong dịp Tết nguyên đán năm 2023.

DAP 3

DAP 4

tia sang 1

tia sang 2

Cũng tại chuyến thăm và chúc tết, đồng chí Nguyễn Huy Thông, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao tặng các phần quà của Quỹ An sinh xã hội Tập đoàn tới các công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 02 đơn vị. Mong muốn của lãnh đạo Tập đoàn là người lao động tại các đơn vị đón tết nguyên đán Quý Mão 2023 thật đầm ấm, hạnh phúc.

tia sang 3

Thay mặt tập thể CBCNV - NLĐ, Lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn những tình cảm, những động viên kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam dành cho đơn vị mình và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn năm 2023.

Hồng Liên