VINAPACO giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm chuyên ngành giấy và bột giấy

Góp mặt “Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam 2023”, Tổng Công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) giới thiệu các sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng tin yêu như: Giấy Bãi Bằng BaiBang Office, BaiBang Classic, Clever Up 70, Clever Up 80…

Từ ngày 14- 16/06/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra “Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 10 chuyên ngành Giấy và Bột giấy – Paper Vietnam 2023”, thu hút sự tham gia của hơn 230 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đây là sự kiện thương mại thường niên, triển lãm quốc tế hàng đầu về chuyên ngành Giấy và Bột giấy tại Việt Nam. Sau nhiều năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, năm nay chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 230 doanh nghiệp đến từ Việt Nam và 20 quốc gia, vùng lãnh thổ (Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Pakistan,…).

Ban tổ chức Triển lãm cho biết dự kiến đón khoảng 8000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước. Triển lãm lần này mang tới thị trường Việt Nam các sản phẩm, dịch vụ, thiết bị, công nghệ tiên tiến, từ đó thúc đẩy khả năng thiết lập và nâng cấp chuỗi cung ứng xanh, bền vững trong các lĩnh vực ngành Giấy, In ấn và Bao bì.

hình ảnh tại triển lãm chuyên ngành giấy và bột giấy
Khách tham quan Triển lãm rất quan tâm đến gian hàng trưng bày các sản phẩm của Tổng Công ty Giấy Việt Nam

Đến với sự kiện lần này, VINAPACO giới thiệu trưng bày các sản phẩm có truyền thống như: Giấy Bãi Bằng (BaiBang Office, BaiBang Classic, Clever Up 65, Clever Up 70, Clever Up 80), giấy Kraft Bãi Bằng, giấy Watersilk…

Khép kín từ khâu quy hoạch phát triển vùng nguyên liệu gỗ đến khâu chế biến, tiêu thụ sản phẩm giấy, bên cạnh mục tiêu sản xuất kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao, Tổng công ty Giấy Việt Nam luôn duy trì thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và xã hội, người lao động với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo vệ môi trường đạt tiêu chuẩn Quốc gia.

hình ảnh tại Triển lãm
Tham gia Triển lãm VINAPACO mong mở ra không gian kết nối, chia sẻ, phát triển sản phẩm, thị trường...

Đặc biệt VINAPACO luôn coi bảo vệ môi trường song song với sản xuất kinh doanh hiệu quả xem đây là một trong những điều kiện tiên quyết để phát triển bền vững.

Dự triển lãm VINAPACO cho biết mong muốn mở ra những không gian kết nối chia sẻ, phát triển sản phẩm, thị trường..., trở thành đối tác cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, từng bước nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh của sản phẩm giấy Việt Nam.

 

Pvi